ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลับสโมสร!ไบรท์ตันฯตั้งแถวต้อนรับแม็คอัลลิสเตอร์

กลับสโมสร!ไบรท์ตันฯตั้งแถวต้อนรับแม็คอัลลิสเตอร์

Posted 03/01/2023 by siamsport

บรรดานักเตะและทีมงานของ ไบรท์ตันฯ รวมตัวตั้งแถวต้อนรับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ เพื่อร่วมยินดีที่เขาไปสร้างชื่อใน ฟุตบอลโลก 2022 จนได้แชมป์มาครอง ขณะที่แข้งวัย 24 ปีก็บอกเองว่ายังไม่คิดที่จะทิ้งทีมแต่อย่างใด

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอานักเตะและทีมงานมาตั้งแถวต้อนรับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางของทีมอย่างยิ่งใหญ่ หลังดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เพิ่งกลับมารวมตัวกับทีม

แม็ค อัลลิสเตอร์ เป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 โดยเขาถือเป็นหนึ่งในคีย์แมนของความสำเร็จที่ว่าด้วย จนทำให้แข้งวัย 24 ปีตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายทีมดังทั่วทวีปยุโรปในช่วงที่ผ่านมา อย่างเช่นกับ ยูเวนตุส, อาร์เซน่อล, เชลซี และ ลิเวอร์พูล เป็นต้น

ทั้งนี้ แม็ค อัลลิสเตอร์ เพิ่งกลับมารายงานตัวกับต้นสังกัดหลังจากได้รับไฟเขียวให้พักแบบเต็มที่ ซึ่งตอนที่เขาเดินทางกลับมาถึงสโมสรนั้นเขาก็พบว่ามีเพื่อนร่วมทีมและทีมงานของ ไบรท์ตันฯ มาตั้งแถวปรบมือต้อนรับเขาอย่างยิ่งใหญ่ โดยมันมีการเอาธงชาติอาร์เจนตินามาติดกับเสาด้วย

นอกจากนี้มันก็มีการทำถ้วย ฟุตบอลโลก แบบจำลองขึ้นมา แล้วให้ แม็ค อัลลิสเตอร์ ได้ชูแบบเริงร่า แถมยังมีการยิงกระดาษโปรยให้เหมือนบรรยากาศตอนฉลองแชมป์ของจริงเช่นกัน

ขณะเดียวกัน แม็ค อัลลิสเตอร์ ก็บอกว่าตนยังไม่คิดเกี่ยวกับการย้ายออกจาก ไบรท์ตันฯ แต่อย่างใด "ผมรู้สึกดีกับสโมสรแห่งนี้และกับเพื่อนร่วมทีมของผม รวมถึงกับทุกคนที่ทำงานที่นี่ ผมพยายามไม่อ่านข่าวลือต่างๆ มากเกินไป ผมพูดอยู่เสมอว่าผมมีความสุขกับที่นี่ และผมไม่รีบที่จะย้ายออกจากทีม ตอนนี้ผมมุ่งมั่นกับการลงเล่นนัดต่อไปกับสโมสรแห่งนี้แล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »