ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ของดีพี่ชอบ! บาร์ซ่า ล็อกเป้ากระชากสตาร์ ลิเวอร์พูล เสริมแกร่ง

ของดีพี่ชอบ! บาร์ซ่า ล็อกเป้ากระชากสตาร์ ลิเวอร์พูล เสริมแกร่ง

Posted 05/01/2023 by siamsport

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กำลังพิจารณาคว้าตัว โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แนวรุกมากประสบการณ์ของ ลิเวอร์พูล เนื่องจากเป็นนักเตะที่ ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือคนหนุ่มชื่นชอบมากๆ

สตาร์ชาวบราซิเลียน กำลังจะหมดสัญญากับ "หงส์แดง" หลังจบฤดูกาล 2022/2023 นั่นทำให้เขามีสิทธิ์ที่จะโบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์ แบบฟรีเอเจ้นท์ในช่วงซัมเมอร์นี้

ช่วงต้นฤดูกาลนี้ "เดอะ เร้ดส์" พยายามเจรจากับ ดาวเตะวัย 31 ปี เพื่อหวังจะขยายสัญญากับนักเตะแต่ตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่า ฟีร์มีโน่ จะรับข้อเสนอสัญญาใหม่หรือไม่ หลังจากที่ต้นสังกัดคว้าตัว โคดี้ กัคโป แนวรุกชาวดัตช์มาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

ด้วยเหตุนี้สื่อหลายสำนักในสเปน รายงานตรงกันว่า บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาที่จะดึง ฟีร์มีโน่ มาเสริมทัพ โดย โฆเซ่ อัลบาเรซ นักข่าวดังจาก "เอล ชิรินกิโต้" สื่อในแดนกระทิงดุ อ้างว่า ชาบี ชื่นชอบ "บ็อบบี้" อย่างมาก และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอดึงนักเตะมาเล่นในถิ่นคัมป์ นู

เหตุผลที่ บาร์ซ่า อยากได้ ฟีร์มีโน่ เพราะต้องการดึงตัวมาเล่นแทน เมมฟิส เดอ ปาย ซึ่งคาดว่าจะย้ายออกจากสโมสรในช่วงตลาดฤดูหนาว หรือตอนที่หมดสัญญากับทีมซัมเมอร์นี้

ขณะที่ ฟีร์มีโน่ เหลือสัญญากับ "เดอะ เร้ดส์" เพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น และสามารถตกลงสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรต่างแดนได้ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »