ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ความแตก! อัล นาสเซอร์ แจงยังลงทะเบียน โรนัลโด้ ไม่ได้

ความแตก! อัล นาสเซอร์ แจงยังลงทะเบียน โรนัลโด้ ไม่ได้

Posted 06/01/2023 by siamsport

วุ่นไม่รู้จบ! อัล นาสเซอร์ ทีมดังของลีก ซาอุดิ อาระเบีย ออกโรงชี้แจงแล้วว่ายังลงทะเบียน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้แม้จะเซ็นสัญญากับสตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส เรียบร้อยแล้วก็ตาม

โรนัลโด้ ย้ายมาค้าแข้งในลีกอาหรับเรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาด้วยการรับค่าตอบแทนอย่างงามปีละ 173 ล้านปอนด์ (ราว 7,136 ล้านบาท)  ภายใต้สัญญาสองปีครึ่ง แต่ยังลงเล่นให้ต้นสังกัดใหม่ไม่ได้เนื่องจากต้องชดใช้โทษแบนสองเกมที่ติดค้างสมัยเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซะก่อน

ขณะเดียวกัน อัล นาสเซอร์ ได้ประกาศเลื่อนเกมต้อนรับ อัล ตาอี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 ม.ค.ออกไปด้วยแม้ ซีอาร์เซเว่น จะยังประเดิมสนามไม่ได้ก็ตามเนื่องจากประสบกับปัญหาสภาพอากาศที่มีฝนตกหนักจนทำให้ไฟฟ้าในสนามของทีมดับ และมีกำหนดลงเล่นในวันศุกร์นี้แทน

กระทั่งล่าสุด อัล นาสเซอร์ เผยความเคลื่อนไหวออกมาอีกว่า โรนัลโด้ ยังไม่ได้ลงทะเบียนเป็นนักเตะของทีมเนื่องจากตามกฏของ โปรลีก กำหนดให้แต่ละทีมมีนักเตะต่างชาติไม่เกินแปดคน แต่ดาวยิงทีมชาติ โปรตุเกส ย้ายมาเป็นคนที่เก้า

"อัล นาสเซอร์ ยังลงทะเบียนเขาไม่ได้เพราะไม่มีโควต้านักเตะต่างชาติเหลืออยู่อีกแล้ว" เจ้าหน้าที่สโมสรเผยกับ เอเอฟพี

"นักเตะต่างชาติหนึ่งรายจะต้องย้ายออกไปเพื่อเปิดทางให้ โรนัลโด้ ไม่ว่าจะเป็นการถูกขาย หรือยกเลิกสัญญาด้วยความยินยอมของทั้งสองฝ่าย"

ต่อปัญหาดังกล่าว สื่อท้องถิ่นของ ซาอุดิ อาระเบีย คาดว่าคนที่มีแววโดนโละหนีไม่พ้น จาโลลิดดิน มาชาริปอฟ ซึ่งยอมยกเสื้อเบอร์ 7 ของเขาให้สมาชิกใหม่โดยเขาหันไปสวมเสื้อเบอร์ 77 แทน

มีการเปิดเผยว่าอันที่จริงพ่อค้าแข้งชาว อุซเบกิสถาน จ่อย้ายไปค้าแข้งกับ อัล อาห์ลี ทีมดังของ อียิปต์ เมื่อช่วงซัมเมอร์อยู่แล้ว แต่การเจรจามีอันต้องล่มลงไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »