ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อัดฉีดต่อเนื่อง! ถ้าช้างศึกทะลุชิงชนะเลิศ "มาดามแป้ง" พร้อมจ่ายอีก 5 ล้านบาท

อัดฉีดต่อเนื่อง! ถ้าช้างศึกทะลุชิงชนะเลิศ "มาดามแป้ง" พร้อมจ่ายอีก 5 ล้านบาท

Posted 07/01/2023 by Sanook

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เดินทางถึงประเทศถึงมาเลเซียเป็นที่เรียบร้อย โดยช่วงเช้าได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนเจ้าถิ่นเข้าสัมภาษณ์ถึงเกมในวันนี้ ยอมรับว่า กดดัน แต่ก็เต็มไปด้วยพลังศรัทธาที่เชื่อมั่นในทีม ก่อนพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามบูกิต จาลิล พร้อมประกาศอัดฉีดปลุกขวัญกำลังใจนักเตะด้วยโบนัสก้อนโต

"มาดามแป้ง" ผู้จัดการทัพช้างศึกให้สัมภาษณ์ช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า "เป็นเกมที่ตื่นเต้น หลายคนบอกว่าเป็นสนามอาถรรพ์ เพราะเราไม่เคยมาชนะที่นี่ ก็เป็นอะไรที่ยาก และแม้ว่า มาเลเซีย จะมีปัญหาเรื่องความจุของสนาม เพราะติดคอนเสิร์ต แต่สำหรับ แป้ง ไม่ว่า 59,000 คน หรือ 87,000 คน ก็กดดันเท่า

"สำหรับ แป้ง เป็นเกมสำคัญมาก และเป็นครั้งแรกที่มีโอกาสมาที่บูกิต จาลิล ยอมรับว่าเต็มไปด้วยความกดดัน แต่ก็เต็มไปด้วยพลังศรัทธาที่เชื่อมั่นในทีม เชื่อว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ ยืนยันว่าจะตั้งใจทำให้ดีที่สุด"

"อย่างไรก็ตาม แม้ว่าผลวันนี้จะยังไม่ออก แต่ แป้ง ก็อยากเชิญชวนแฟนบอลล่วงหน้า วันที่ 10 มกราคม เราจะกลับไปเล่นในบ้าน โปรดเข้ามาให้กำลังใจเราด้วย เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศให้ได้" มาดามแป้ง ปิดท้าย

นอกจากนี้ "มาดามแป้ง" ยังสร้างขวัญและกำลังใจให้แข้งช้างศึกต่อเนื่อง ด้วยการประกาศอัดฉีดเพิ่มเติมอีก 5 ล้านบาท หากทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ หลังก่อนหน้านี้มอบอัดฉีดให้นักเตะไปแล้ว 5 ล้านบาทหลังจบรอบแบ่งกลุ่ม

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบรองชนะเลิศ เลกแรก วันนี้ เวลา 19:30 น. ที่สนามบูกิต จาลิล สเตเดียม ก่อนกลับมาเล่นในบ้าน เลกสอง วันที่ 10 มกราคม 2566 เวลา 19:30 น. ที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 Mcot HD30 ทั้ง 2 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ง่าย! “มาดามแป้ง” หวังไทยชิงความได้เปรียบเหนือมาเลเซีย
    มาดามแป้ง หวัง ทีมชาติไทย คว้าผลสกอร์ที่ดีจากการบุกเยือน มาเลเซีย เพื่อส่งผลดีต่อการเล่นในบ้านนัดที่สอง
  • โฟกัสไทยเก็บชัย! "ธีราทร"ไม่เชื่ออาถรรพ์บูกิตจาลิลชี้สถิติอยู่ที่ตัวเรา
    ผมไม่ได้อวดเก่ง ! "กัปตันธีราทร" ยันชัดไม่เชื่ออาถรรพ์บูกิตจาลิล ชี้สถิติอยู่ที่ตัวเราที่จะทำผลงานได้ดีแค่ไหน ลั่นตนไม่ได้อวดเก่ง หรือทีมชาติไทยอวดเก่ง แต่เชื่อมั่นขุมกำลังไทยชุดนี้มีดีไม่แพ้ทั้ง 4 ชาติที่ทะลุเข้ารอบรองฯ โฟกัสเป้าเก็บชัยทั้งใน-นอกบ้าน
  • สารัชซัดตุง! ไทย10คนฮึดเจ๊าอินโดนีเซียเดือด ยึดฝูงก่อนบู๊กัมพูชาชี้ชะตา
    สารัช อยู่เย็น ตะบันประตูสำคัญท้ายเกมให้ทีมชาติไทยที่เหลือ 10 ตัวใน น.62 หลัง สรรวัชญ์ เดชมิตร โดนใบแดง บดตีเสมอเจ้าถิ่น อินโดนีเซีย สุดมันส์ 1-1 ส่งผลให้ แชมป์เก่า มี 7 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอ ขณะที่ "อิเหนา" มี 7 แต้ม เท่ากัน อยู่ที่ 2 เพราะผลต่างประตูได้เสียน้อยกว่า โดยเกมสุดท้ายทัพ "ช้างศึก" เปิดบ้านดวล กัมพูชา ในวันที่ 2 ม.ค. 2566 เพื่อชี้ชะตาเข้ารอบ
  • ศึกชิงจ่าฝูงกลุ่ม !ทีมชาติไทยจัด"ธีรศิลป์" ซัลโวอินโดนีเซียที่จุดชุดใหญ่บู๊
    "ช้างศึก" งานไม่ง่ายบุก "เสนายัน" นรกของทีมเยือน โดย "มาโน่" จะขาดแค่ "ฉัตรมงคล" ที่ไม่ได้เดินทางมาด้วยหลังต้องผ่าตัดจมูก พร้อมรอเช็คฟิต "กัปตันธีราทร" นอกนั้นพร้อมจัดชุดที่แกร่งสุดลงบู๊ "ธีรศิลป์" ฟอร์มกำลังกระฉูดจับคู่ "อดิศักดิ์" ที่ซัดเม็ดแรกในเกมล่าสุดลงซัลโวตาข่ายเช่นเดิม ด้านเจ้าถิ่นอินโดนีเซีย ที่โรเตชั่นพักแข้งหลักเกมบุกถล่มบรูไร 7-0 เตรียมกลับมาใช้ชุดใหญ่ไฟกระพริบอีกครั้ง นำทัพโดยดาวซัลโวของทีมอย่าง เอกี้ ฟิกรี้, วิตัน ซูเลมาน, รัคมัต อีร์ยานโต ขณะที่สถิติชี้ชัดดวลกันเวทีอาเซียนคัพ 14 นัด ไทยข่มมิดชนะถึง 9 นัด ปราชัยให้อิเหนาแค่ 2 เกมเท่านั้น โดยคู่นี้จะเตะที่สังเวียนแข้งเสนายัน 4 โมงครึ่ง ยิงสดช่อง MCOT HD กับช่อง T-Sport 7

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »