ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » OFFICIAL! เชลซีประกาศคว้า “อันเดร ซานโตส” เป็นสมาชิกใหม่

OFFICIAL! เชลซีประกาศคว้า “อันเดร ซานโตส” เป็นสมาชิกใหม่

Posted 08/01/2023 by buaksib

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ประกาศคว้าตัว อันเดร ซานโตส กองกลางดาวรุ่งชาวบราซิเลี่ยนเข้ามาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว
ทำให้ อันเดร ซานโตส กลายเป็นแข้งใหม่คนที่ 3 ของ เชลซี ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังลงทุนคว้ามาจาก วาสโก ดา กามา ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้ “สิงโตน้ำเงินคราม” เพิ่งเปิดตัว เดวิด ดาโตร โฟฟาน่า กองหน้าดาวรุ่งชาวไอวอรี่โคสต์ และ เบอนัวต์ บาเดียชิล กองหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสเป็นแข้งใหม่ไปหมาดๆ

สำหรับมิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองกลางที่น่าจับตามองที่สุดของประเทศด้วยเช่นกัน

“มันเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับผม นี่คือสโมสรใหญ่ที่ได้เล่นในรายการสำคัญอย่างพรีเมียร์ลีก ผมจึงตื่นเต้นมาก ผู้เล่นที่นี่ดีมาก และผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่” ซานโตส กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยู ส่อได้หอกดัง, เชลซี ล่า ตูราม! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (8 ม.ค. 66)
    ชั่วโมงนี้ "สิงห์บลูส์" เชลซี เดินหน้าเสริมทัพได้อย่างเมามันส์ ดุดัน ไม่เกรงใจใคร และดูแล้วน่าจะมีแข้งใหม่เข้ามาอีกเร็วๆ นี้ แม้ล่าสุดได้เพิ่มอีกสองรายต่อจาก เบอนัวต์ บาเดียชิล ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำท่าจะได้กองหน้าคนใหม่ ซึ่งเป็นคนชาติเดียวกับกุนซือ เอริค เทน ฮาก แต่จะเป็นใครนั้น เรามาดูกัน
  • ต้องรีบแก้!เผยเกมรุกเชลซียุคพ็อตเตอร์สุดเลวร้าย
    เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ แกรม พ็อตเตอร์ มีผลงานเกมรุกที่น่าเป็นห่วงสุดขีด อย่างเช่นจำนวนครั้งที่ได้ยิงในเกมเหย้าและการยิงตรงกรอบของเกมในบ้านที่เข้าขั้นเป็นบ๊วยของลีกเลย
  • แฟนสิงห์เฮ! วาสโก ดา กาม่า คอนเฟิร์มปล่อย ซานโตส ซบ เชลซี
    เหล่าสาวก "สิงห์บลูส์" ได้เฮต่อเนื่อง เพราะล่าสุด วาสโก ดา กาม่า คอนเฟิร์มปล่อยตัว อังเดรย์ ซานโตส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ให้ เชลซี เรียบร้อย ถือเป็นแข้งใหม่รายที่สามของสโมสรในตลาดเดือนนี้
  • พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เชลซี 0-1 แมนซิตี้
    "เรือใบสีฟ้า" ทำผลงานได้ตามเป้าครึ่งหลังทำได้ดีกว่าชัดเจนก่อนมาได้ทีเด็ดตัวสำรองอย่าง มาห์เรซ ฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของ เกปา ซัดประตูชัยพาทีมเบียด "สิงห์บลูส์" 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 39 คะแนนไล่บี้ "ปืนใหญ่" เหลือ 5 แต้ม โดยคู่นี้มีคิวดวลกันอีกครั้งวันอาทิตย์ในศึก เอฟเอคัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »