ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป้าหมายเบอร์หนึ่ง! ลิเวอร์พูล พร้อมดึง "กองหลังอินเตอร์" เสียบแทน "ฟาน ไดค์"

เป้าหมายเบอร์หนึ่ง! ลิเวอร์พูล พร้อมดึง "กองหลังอินเตอร์" เสียบแทน "ฟาน ไดค์"

Posted 08/01/2023 by Sanook

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมองหาตัวแทนของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนสำคัญที่ได้รับบาดเจ็บในเกมลีก นัดที่พ่ายให้กับ เบรนท์ฟอร์ด โดยมีชื่อของ มิลาน สคริเนียร์ เซ็นเตอร์ของ อินเตอร์ มิลาน เป็นเป้าหมาย

เว็บไซต์ 90min ของอังกฤษระบุว่า "หงส์แดง" ให้ความสนใจในตัวของกองหลังวัย 27 ปี รายนี้และตัวแทนของพวกเขาได้มีการติดต่อไปกับทีม เนรัซซูรี่ เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการย้ายมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ในเดือนมกราคมแล้ว


อย่างไรก็ตามทาง อินเตอร์ ตั้งเป้าจะเก็บ สคริเนียร์ ไว้ใช้งานต่อไป แต่เนื่องด้วยสัญญาของนักเตะที่กำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายนนี้ทำให้ต้องมีการเร่งเจรจาสัญญาใหม่ให้แล้วเสร็จโดยเร็ว ซึ่งหากไม่ประสบความสำเร็จพวกเขาก็จำต้องปล่อยไปแบบไม่มีค่าตัว

โดยทาง เบ็บเบ้ มาร็อตต้า ซีอีโอของ อินเตอร์ ได้พูดถึงโอกาสในการรั้งตัว สคริเนียร์ ผ่านทาง DAZN ว่า "เรากำลังอยู่ในช่วงของการเจรจากับตัวแทนของเขาเพราะเราเชื่อว่า มิลาน ควรที่จะยังเป็นหนึ่งในทีมของเราต่อไปทั้งตอนนี้และในอนาคต เราได้ยื่นข้อเสนอให้แล้วและหวังว่าจะสามารถได้ข้อสรุปกันในเร็ววันนี้"

"ชีวิตผมเป็นคนมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ แต่ในกรณีนี้ผมมองไปที่ความเป็นจริง เรารู้ว่าเราสามารถทำอะไรได้มากมาย แต่เราไม่สามารถที่จะบรรลุในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้"

90min ยังระบุต่อไปว่า นอกจาก ลิเวอร์พูล แล้วยังมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ที่ให้ความสนใจปราการหลังรายนี้อีกด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »