ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมอร์สัน เชื่อ ผี ต้องเอา “แฮร์รี เคน” หากหวังไปถึงแชมป์

เมอร์สัน เชื่อ ผี ต้องเอา “แฮร์รี เคน” หากหวังไปถึงแชมป์

Posted 08/01/2023 by buaksib

พอล เมอร์สัน เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเอา แฮร์รี เคน หากต้องการทวงแชมป์กลับมาในอนาคต
พอล เมอร์สัน มองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องมีกองหน้าอย่าง แฮร์รี เคน เพื่อช่วยทีมประสบความสำเร็จ

สำหรับ เคน เหลือสัญญากับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ถึงปี 2024 และยังไม่มีการตกลงกันเรื่องสัญญาฉบับใหม่

“ในยุคที่สโมสรใช้เงินใช้เงินเพื่อความสนุก และศูนย์หน้าระดับโลกเป็นสิ่งที่หายาก ผมคิดว่ามันคงบ้ามากถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ทุ่มเงินซื้อ แฮร์รี่ เคน” เมอร์สัน กล่าวกับ Daily Star

“คุณสามารถมองไปรอบโลก ระดมสมองของคุณ และรวบรวมหน่วยแมวมองทุกคนในเครือข่ายซึ่งคำตอบอยู่ตรงหน้าคุณแล้ว ไม่มีใครที่ใกล้เคียงกับเคนในปัจจุบัน”

“หาก ยูไนเต็ด ต้องการไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาต้องคว้า เคน มาร่วมทีม ทุกคนต้องการกองหน้าและค้นหาอย่างกว้างไกล แต่กองหน้าดีที่สุดกำลังมองหน้าทุกคนอยู่”

“เขาเล่นให้กับ ท็อตแน่ม ที่ไม่มีทางคว้าแชมป์ในเร็วๆ นี้ ไม่ช้าก็เร็ว หัวของเขาจะคิดเรื่องย้ายทีมอีกครั้ง ทุกคนพูดถึง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ แต่สำหรับผม เคน สามารถทำผลงานได้ใกล้เคียงกันที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทำแอสซิสต์ได้มากขึ้นด้วย ผมไม่รู้ว่าผมพลาดอะไรที่นี่ แม้ว่าเขาจะมีค่าตัว 150 ล้านปอนด์ และสัญญาสี่หรือห้าปี “

“เพราะคุณก็ซื้อได้เขาทำได้มากกว่า 100 ประตู ใครจะให้สิ่งนั้นกับคุณอีก? จะบอกว่าผมโง่ก็ได้นะแต่ เคน จะช่วยให้ ยูไนเต็ด มีโอกาสคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกด้วยซ้ำในความคิดของผม เขาคือเครื่องจักร, ท็อตแน่ม อยู่ในจุดนี้ได้เพราะ เคน มันง่ายอย่างนั้นเลย เขาคือความแตกต่าง”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »