ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู รอเฮ?เอเยนต์ เว็คฮอร์สต์ บินคุย เบซิคตัส ปล่อยนักเตะย้าย

แมนยู รอเฮ?เอเยนต์ เว็คฮอร์สต์ บินคุย เบซิคตัส ปล่อยนักเตะย้าย

Posted 09/01/2023 by siamsport

ดิ เอ็กซ์เพรส แฉต่อ เซย์ฮุน คาซานซี่ เอเยนต์ของ เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ จ่อบินไปที่ ตุรเคีย เพื่อเจรจากับ เบซิคตัส ให้ยอมปล่อยนักเตะย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามที่หัวหอกทีมชาติ ฮอลแลนด์ วาดหวัง

แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อเค้าใกล้ได้กองหน้าคนใหม่มาร่วมทีมในเดือน ม.ค.เข้าไปอีกขั้นเมื่อล่าสุดสื่อเมืองผู้ดีเผยว่าเอเยนต์ของ เว็คฮอร์สต์ เตรียมเดินทางไปที่ ตุรเคีย ในวันจันทร์นี้เพื่อเจรจากับผู้บริหารสโมสรของสังเวียนแข้ง โวด้าโฟน พาร์ค ให้ยอมปล่อยหัวหอกดัตช์ย้ายไปร่วมทีม ผีแดง อย่างที่นักเตะตั้งใจไว้

สำหรับ เว็คฮอร์สต์ ปัจจุบันอยู่ในสังกัดของ เบิร์นลีย์ ทีมในลีก แชมเปี้ยนชิพ ของ อังกฤษ และถูก เบซิคตัส ยืมมาใช้งานจนจบซีซั่นโดยมีอ็อปชั่นซื้อตัวได้

ต่อสถานการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้เกิดความซับซ้อนหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกแฉว่าจ้องฉุด เว็คฮอร์สต์ มาเสริมทัพ ขณะที่ตัวนักเตะใจลอยไปที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้วแม้ว่าเขาจะมีสัญญากับทีมดังของลีกเติร์กจนจบซีซั่นโดยสื่อคาดว่าไม่น่าจะมีเงื่อนไขยกเลิกสัญญากลางคันได้

ด้วยเหตุนี้ เอเยนต์ของ เว็คฮอร์สต์ จึงจำเป็นต้องเดินทางไปถกกับผู้บริหารของ เบซิคตัส ให้ยอมยกเลิกสัญญายืมตัวแค่ครึ่งทาง ขณะที่ ผีแดง ตกเป็นข่าวว่าเริ่มทาบทามไปหา เบิร์นลีย์ แล้วเช่นกันเพื่อหวังดึงตัวหัวหอกร่างโย่งมาจากสโมสรในลีกเติร์กภายในเดือนนี้เลยหลังจากผู้อำนวยการของ เบซิคตัส ระบุว่าหากจะมีการย้ายทีมของพ่อค้าแข้งชาวเมืองกังหันลมก็จะต้องมีการเจรจากันของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ลุล่วงซะก่อนโดย เบซิคตัส จะได้ส่วนแบ่งค่ายืมตัวนักเตะด้วยเช่นกันตามที่มีสัญญาผูกมัดกันอยู่

ยิ่งไปกว่านั้น เอ็กซ์เพรส เสริมอีกว่า เว็คฮอร์สต์ เริ่มติดตามไอจีของ ผีแดง แล้วตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่งส่งผลให้มีแนวโน้มมากขึ้นว่าเขาน่าจะได้ย้ายสู่ โรงละครแห่งความฝัน ขณะที่ เซนอล กูเนส กุนซือทีม เบซิคตัส ประกาศว่าจะขอต่อสู้อย่างเต็มที่เพื่อรั้งตัวนักเตะให้อยู่กับทีมต่อไปให้ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »