ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ช่วยทีมรัก!เปเรซซัด2ลูกให้เดปอร์นัดประเดิมสนาม

ช่วยทีมรัก!เปเรซซัด2ลูกให้เดปอร์นัดประเดิมสนาม

Posted 09/01/2023 by siamsport

ลูกัส เปเรซ ทำได้ถึง 2 ประตูในนัดประเดิมสนามกับ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า หลังเขาเพิ่งยอมทิ้งการเล่นใน ลา ลีกา มาช่วยทีมรักของตัวเองที่อยู่ในลีกระดับ 3

ลูกัส เปเรซ กองหน้าคนใหม่ของ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ทำประตูได้ถึง 2 ลูก ในนัดประเดิมสนาม จนช่วยให้ทีมเปิดรัง ริอาซอร์ เอาชนะ อูนิโอนซิตาส เด ซาลามังก้า 3-0 ในเกม พรีเมร่า เฟเดราซิโอน (ลีกระดับ 3 ของสเปน) กลุ่ม 1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เปเรซ เพิ่งสร้างความฮือฮาให้กับหลายคน หลังเขายอมย้ายออกจาก กาดิซ ซึ่งอยู่ในระดับ ลา ลีกา มาเล่นให้ ลา กอรุนญ่า โดยที่จริงเขาเป็นแกนหลักคนหนึ่งของ กาดิซ จากการเป็นดาวซัลโวสูงสุดในลีกของที่นั่นด้วย แถมจากค่าตัวในการย้ายทีมที่ 1 ล้านยูโร (ประมาณ 35 ล้านบาท) นั้น แข้งวัย 34 ปียังช่วยจ่ายเงินเป็นจำนวน 493,000 ยูโร (ประมาณ 17.25 ล้านบาท) อีก

สาเหตุที่ เปเรซ ยอมทำถึงขนาดนั้นเป็นเพราะเขาเกิดในเมือง ลา กอรุนญ่า ซึ่งเป็นถิ่นที่ตั้งของ "ซูเปอร์เดปอร์" และเป็นแฟนบอลตัวยงของทีมมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ซึ่งการที่ตอนนี้ทีมต้องตกไปเล่นถึงลีกระดับ 3 ทำให้ เปเรซ ทนไม่ไหวและอยากช่วยทีมรักให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้นั่นเอง โดยก่อนหน้านี้เขาเคยเล่นให้ ลา กอรุนญ่า มาแล้ว 3 รอบ ประกอบด้วยช่วงปี 2014-2015 (แบบยืมตัว), 2015-2016 (แบบถาวร) และ 2017-2018 (แบบยืมตัว)

ทั้งนี้ ในการมาอยู่กับทีมรอบล่าสุด เปเรซ ได้สวมเสื้อเบอร์ 7 และเขาก็เปิดตัวกับทีมได้อย่างสวยหรูจากการทำได้ถึง 2 ประตู ประกอบด้วยลูกขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 48 กับลูกปิดท้ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ซึ่งบรรยากาศมันก็ยอดเยี่ยมสุดๆ ไม่ว่าจะทั้งในสนามหรือบนอัฒจันทร์

ชัยชนะในนัดนี้ส่งผลให้ ลา กอรุนญ่า เก็บเพิ่มเป็น 35 คะแนนจากการลงเล่น 18 นัด รั้งอันดับ 4 ของกลุ่ม 1 ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับการได้เล่นรอบเพลย์ออฟหาทีมเลื่อนชั้นสู่ เซกุนด้า ดิวิชั่น (ลีกระดับ 2) และอยู่ห่างจาก กอร์โดบ้า ทีมในอันดับ 1 ของกลุ่มอยู่ 4 แต้ม โดยในลีก พรีเมร่า เฟเดราซิโอน นั้น มีการแบ่งเป็น 2 กลุ่ม และทีมที่เป็นแชมป์ของแต่ละกลุ่มก็จะได้สิทธิ์เลื่อนชั้นแบบอัตโนมัติ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »