ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทูเคิ่ลติดโผ! บ่อนเปิดราคากุนซือใหม่เชลซี หากพ็อตเตอร์โดนเด้ง

ทูเคิ่ลติดโผ! บ่อนเปิดราคากุนซือใหม่เชลซี หากพ็อตเตอร์โดนเด้ง

Posted 10/01/2023 by siamsport

ทูเคิ่ลติดโผ! บ่อนเปิดราคากุนซือใหม่เชลซี หากพ็บ่อนรับพนันเปิดราคากุนซือคนใหม่ เชลซี หากสุดท้าย แกรม พ็อตเตอร์ โดนปลดออกจากตำแหน่ง ปรากฏว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ถูกยกให้เป็นเต็งจ๋าที่จะเข้ามารับเผือกร้อนคนต่อไป

เบ็ตแฟร์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ เปิดราคาให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เป็นตัวเต็งอันดับหนึ่งที่จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมเชลซีคนต่อไป หากสุดท้าย แกรม พ็อตเตอร์ โดนปลดออกจากตำแหน่ง

พ็อตเตอร์ กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากสุดๆ หลังพาทัพ "สิงห์บลูส์" คว้าชัยได้เพียงสองเกมจากทุกรายการเท่านั้นนับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียนแทน โธมัส ทูเคิ่ล และจากการที่เจ้าตัวเพิ่งพาทีมตกรอบเอฟเอ คัพ รอบ 3 ด้วยการแพ้ แมนฯ ซิตี้ แบบเละเทะ 0-4 ทำให้เขาถูกยกให้เป็นเต็งสองกุนซือพรีเมียร์ลีกที่จะโดนปลดเป็นรายต่อไป

ร้านพูลเมืองผู้ดีออกราคาให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ที่กำลังว่างงานที่ราคา 17/20 (แทง 20 จ่าย 17) ตามมาด้วยเต็งสองอย่าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ราคา 9/1 (แทง 1 จ่าย 9)

ขณะที่ โธมัส ทูเคิ่ล อดีตกุนซือชาวเยอรมัน ก็มีชื่อติดโผเข้ามาด้วยเช่นกันโดยเป็นตัวเต็งอันดับ 5 ที่ราคา 14/1 (แทง 1 จ่าย 14)อตเตอร์โดนเด้ง

อัตราต่อรองกุนซือคนต่อไป เชลซี

1.เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ - 17/20

2.เบรนแดน ร็อดเจอร์ส - 9/1

3.ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ - 10/1

4.ซีเนดีน ซีดาน - 12/1

5.โธมัส ทูเคิ่ล - 14/1

6.โชเซ่ มูรินโซ่ - 16/1

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มาห์เรซ" เหมาสอง! แมนซิตี้ โหดกระหน่ำ เชลซี ลิ่ว 32ทีม เอฟเอ คัพ
    "เรือใบสีฟ้า" ทำผลงานได้ตามเป้าเปิดบ้านไล่ยำ "สิงโตน้ำเงินคราม" 3-0 จากผลงานของ มาห์เรซ เหมาสองประตู ก่อนได้ อัลวาเรซ, โฟเด้น จัดอีกคนละตุงพาทีมย้ำแค้น เชลซี หลังพึ่งดวลกันมาในเกมลีก ลอยลำเข้ารอบศึก เอฟเอ คัพ โดยจะเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง อ็อกซ์ฟอร์ด หรือ อาร์เซน่อล
  • "มาห์เรซ" เหมาสอง! แมนซิตี้ โหดกระหน่ำ เชลซี ลิ่ว 32ทีม เอฟเอ คัพ
    "เรือใบสีฟ้า" ทำผลงานได้ตามเป้าเปิดบ้านไล่ยำ "สิงโตน้ำเงินคราม" 3-0 จากผลงานของ มาห์เรซ เหมาสองประตู ก่อนได้ อัลวาเรซ, โฟเด้น จัดอีกคนละตุงพาทีมย้ำแค้น เชลซี หลังพึ่งดวลกันมาในเกมลีก ลอยลำเข้ารอบศึก เอฟเอ คัพ โดยจะเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง อ็อกซ์ฟอร์ด หรือ อาร์เซน่อลสนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม แมนฯ ซิตี้ ชนะได้ถึง 4 จาก 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังบุกไปเฉือนชนะ เชลซี 1-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรา...
  • เป้าหมายเบอร์หนึ่ง! ลิเวอร์พูล พร้อมดึง "กองหลังอินเตอร์" เสียบแทน "ฟาน ไดค์"
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมองหาตัวแทนของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนสำคัญที่ได้รับบาดเจ็บในเกมลีก นัดที่พ่ายให้กับ เบรนท์ฟอร์ด โดยมีชื่อของ มิลาน สคริเนียร์ เซ็นเตอร์ของ อินเตอร์ มิลาน เป็นเป้าหมาย
  • แมนฯซิตี้สถิติข่ม!จัด "มาห์เรซ-กรีลิช" หน้ายิง,เชลซีมี "โอบาฯ-ฮาแวร์ทซ์" โป้งศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เตรียมใช้บริการ ริยาด มาห์เรซ กับ แจ็ค กรีลิช ลงแผงหน้าล่าสกอร์เกมพบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่จะส่ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง พร้อม ไค ฮาแวร์ทซ์ ลงยิงสู้ จากสถิติพบกันก่อนหน้าเป็นทัพเรือใบที่ดีกว่ามาก ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 วันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 3, TrueID (เวลา : 23.30 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »