ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูว่าไง!เบซิคตัสปัดข่าวลือค่าเลิกสัญญายืมตัวเว็คฮอร์สต์สุดถูก

แมนยูว่าไง!เบซิคตัสปัดข่าวลือค่าเลิกสัญญายืมตัวเว็คฮอร์สต์สุดถูก

Posted 10/01/2023 by siamsport

เบซิคตัส ถึงกับต้องออกแถลงการณ์ตอบโต้ข่าวลือที่บอกว่า เวาท์ เว็คฮอร์สต์ มีเงื่อนไขค่าชดเชยสุดถูกที่จะทำให้สัญญาการยืมตัวสิ้นสุดลง หลังจากแข้งชาวดัตช์มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง

เบซิคตัส สโมสรในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่ามันมีเงื่อนไขที่จะทำให้สัญญาการยืมตัวของ เวาท์ เว็คฮอร์สต์ กองหน้าชาวดัตช์สิ้นสุดลงได้หากมีการจ่ายค่าชดเชยเป็นเงินจำนวน 2.5 ล้านยูโร (ประมาณ 87.5 ล้านบาท)

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เบซิคตัส ยืมตัว เว็คฮอร์สต์ มาจาก เบิร์นลี่ย์ ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นด้วยการทำประตูให้ทีม 9 ลูกจากการลงเล่น 18 นัดในทุกรายการ แถมยังเล่นได้ดีพอตัวกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ด้วย

ผลงานดังกล่าวทำให้ตลอดช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้เขาไปเสริมแนวรุกภายในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ด้วยความที่ตอนนี้เขาไปเล่นแบบยืมตัวกับ เบซิคตัส ทำให้การย้ายซบ "ปีศาจแดง" จะไม่สามารถเกิดขึ้นได้หากทีมในแดนไก่งวงไม่ยินยอม

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าในสัญญายืมตัว เว็คฮอร์สต์ นั้น มันมีเงื่อนไขระบุด้วยว่าสัญญามันจะถูกยกเลิกทันทีได้หากมีการจ่ายค่าชดเชยให้ เบซิคตัส เป็นเงิน 2.5 ล้านยูโร ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่จำนวนเงินที่มากมายอะไร แต่ล่าสุด เบซิคตัส ก็บอกเองว่ามันไม่เป็นความจริง แถมระบุด้วยว่า เว็คฮอร์สต์ ไม่ได้จะบอกลาทีมในวันอังคารที่ 10 มกราคมนี้ด้วย

แถลงการณ์ของ เบซิคตัส บอกว่า "หลังจบเกม ซูเปอร์ลีก นัดเจอกับ คาซิมปาซ่า แล้วนั้น เราก็จำเป็นต้องแถลงการณ์เกี่ยวกับข่าวของ เวาท์ เว็คฮอร์สต์ ที่สื่อกำลังพูดถึงอยู่ในตอนนี้ มันมีข่าวลือว่าในสัญญาของตัวนักเตะมีเงื่อนไขที่บอกว่าสัญญาจะถูกยกเลิกได้หากมีการจ่ายค่าชดเชยเป็นเงิน 2.5 ล้านยูโรจากทีมใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งนี่ไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด"

"ข่าวที่บอกว่านักเตะจะบอกลาทีมในวันอังคารนี้ไม่ใช่เรื่องจริงด้วย ขั้นตอนแรกใดๆ ก็ตามเกี่ยวกับ เวาท์ เว็คฮอร์สต์ มันขึ้นอยู่กับ เบซิคตัส เท่านั้น เราขอระบุด้วยว่าถ้ามันจะมีความคืบหน้าใดๆ เกี่ยวกับประเด็นนี้แล้วล่ะก็ เราก็จะทำการชี้แจงให้ชุมชนของเราและผู้คนทั่วไปได้รับทราบเอง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีเนื้อเต้น!เปิดคลิปที่มา แมนยู สนยืม เว็คฮอร์สต์
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการดี๊ด๊ากันยกใหญ่หลังเชื่อว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์สนใจยืม เวาท์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าร่วมชาติมาเสริมทัพในเดือนนี้เนื่องจากเห็นคลิปของสตาร์ร่างยักษ์ในเกมที่เขาลงเล่นให้ เบิร์นลีย์ บุกมาเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด
  • เบซิคตัส ว่าไง?โรมาโน่ ร่วมอัปเดตดีล แมนยู ทาบยืม เว็คฮอร์สต์
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวเจ้าพ่อตลาดนักเตะร่วมอัปเดตความคืบหน้าดีลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อขอยืม เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าทีมชาติ ฮอลแลนด์ ของ เบซิคตัส เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นซึ่งเกาะติดสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง
  • มุมน่ารัก!เทนฮากตอบเอาฮาหลังแฟนแมนยูอยากได้ทั้งเบลลิงแฮม,เอ็มบั๊ปเป้
    เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์มุมน่ารักด้วยการบอกว่าถ้าแฟนบอล "ปีศาจแดง" อยากได้ทั้ง จู๊ด เบลลิงแฮม และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ พวกเขาก็ต้องหาเงินมาให้เขาสักหน่อย หลังจากมีการมองกันว่าขุมกำลังในตอนนี้ของ "ปีศาจแดง" ยังไม่ดีพอ
  • เกือบไป!อันโตนี่ซิ่งรถชนส่งท้ายปี2022
    อันโตนี่ ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบอุบัติเหตุรถชนในวันส่งท้ายปี 2022 ซึ่งถึงแม้เขาจะไม่ได้รับบาดเจ็บและไม่ได้ชนใคร แต่เขาก็เสียขวัญสุดๆ จนนำไปสู่การไม่มีชื่อในเกมกับ บอร์นมัธ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »