ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อัล-นาสเซอร์แจงสัญญาโรนัลโด้ไม่มีเอี่ยวช่วยซาอุฯเป็นเจ้าภาพบอลโลก

อัล-นาสเซอร์แจงสัญญาโรนัลโด้ไม่มีเอี่ยวช่วยซาอุฯเป็นเจ้าภาพบอลโลก

Posted 11/01/2023 by siamsport

อัล-นาสเซอร์ ระบุเอง สัญญาของพวกเขากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มันไม่มีเงื่อนไขที่ โรนัลโด้ ต้องมาช่วย ซาอุดิอาระเบีย ในการขอเป็นเจ้าภาพ ฟุตบอลโลก 2030 เหมือนที่ลือกัน โดยบอกว่าหน้าที่ของ โรนัลโด้ มีแค่การเล่นให้กับทีมเท่านั้น

อัล-นาสเซอร์ สโมสรในศึก ซาอุดิ โปร ลีก กล่าวว่าสัญญาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่มีเงื่อนไขที่ว่าเขาจะต้องช่วยโปรโมตการที่ ซาอุดิอาระเบีย ขอเป็นเจ้าภาพร่วมในศึก ฟุตบอลโลก 2030 แต่อย่างใด

โรนัลโด้ เพิ่งเซ็นสัญญากับ อัล-นาสเซอร์ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยเขาจะได้เงินโดยรวมจากต้นสังกัดถึง 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,200 ล้านบาท) ซึ่งมันมีข่าวลือด้วยว่าในสัญญาฉบับนี้นั้น แข้งชาวโปรตุกีสจะรับบทเป็นทูตสำหรับการที่ ซาอุดิอาระเบีย ยื่นขอเป็นเจ้าภาพ ฟุตบอลโลก 2030 ร่วมกับ กรีซ และ อียิปต์ เช่นกัน โดยในบทบาทนี้เขาจะได้รับเงินอีก 200 ล้านยูโร

แถลงการณ์ของ อัล-นาสเซอร์ ระบุว่า "อัล-นาสเซอร์ เอฟซี อยากจะชี้แจงให้ชัดเจนว่าสัญญาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ อัล-นาสเซอร์ มันไม่มีเงื่อนไขที่เกี่ยวข้องกับการให้เขามีพันธสัญญาในการยื่นขอเป็นเจ้าภาพ ฟุตบอลโลก แต่อย่างใด เป้าหมายหลักของเขาอยู่กับการช่วย อัล-นาสเซอร์ และทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมทีมของเขาเพื่อช่วยให้สโมสรประสบความสำเร็จเท่านั้น"

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »