ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีส่วนพาทีมบินสูง! 4แข้งแมนยูฟอร์มเปรี้ยงมากสุดในยุคเทนฮาก

มีส่วนพาทีมบินสูง! 4แข้งแมนยูฟอร์มเปรี้ยงมากสุดในยุคเทนฮาก

Posted 12/01/2023 by siamsport

เปิดรายชื่อ 4 แข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำผลงานได้ร้อนแรงที่สุดในยุคของ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ จนทีส่วนสำคัญพาทีมทำผลงานติดลมบนอยู่ในขณะนี้

เทน ฮาก เข้ามารับงานคุมทัพ "ปีศาจแดง" เป็นซีซั่นแรก ซึ่งแม้ว่าพวกเขาจะออกสตาร์ตฤดูกาล 2022-23 ได้ไม่ดีนัก แต่ผลงานค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆ และยังอยู่ในเส้นทางการลุ้น 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้ด้วย

ปัจจุบันขุนพล "เร้ด เดวิลส์" รั้งอันดับ 4 ในพรีเมียร์ลีก โดยเก็บได้ 35 แต้มจาก 17 เกม ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ผ่านเข้าสู่ร็อบน็อคเอาต์ศึกฟุตบอลยูโรปาลีก เช่นเดียวกับฟุตบอลถ้วยในประเทศอีกสองรายการ และนี่คือ 4 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีผลงานยอดเยี่ยมที่สุด

4.ดาบิด เด เคอา

แม้ว่าทีมจะมีผลงานย่ำแย่ในช่วงต้นฤดูกาล แต่ต้องยอมรับว่าฟอร์มของนายด่านชาวสแปนิชเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุดในยุคของ เทน ฮาก โดยโชว์ซูเปอร์เซฟช็อตสำคัญช่วยทีมรอดพ้นจากการเสียประตูได้หลายครั้ง

เด เคอา เก็บคลีนชีตได้ 8 ครั้งซึ่งเป็นจำนวนสูงสุดเป็นอับดับสองร่วมในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ ขณะเดียวกันในศึกยูโรปาลีกเจ้าตัวก็เก็บคลีนชีตได้ 4 จาก 6 นัดในศึกยูโรปาลีก  

แน่นอนว่าจากผลงานเหล่านี้ เด เคอา ควรได้รับเครดิตไปเต็มๆ และหากยังรักษาฟอร์มได้อย่างสม่ำเสมอก็ทำให้เขามีโอกาสคว้ารางวัลถุงมือทองคำของพรีเมียร์ลีกก็เป็นได้

3.คริสเตียน เอริกเซ่น

มิดฟิลด์ชาวเดนมาร์กเพิ่งจะย้ายมาเล่นในโรงละครแห่งความฝันเป็นซีซั่นแรก หลังหมดสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

การมาของ เอริกเซ่น นั้นเขามาช่วยยกระดับแดนกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างเห็นได้ชัด โดยทำไป 2 ประตูกับอีก 8 แอสซิสต์จากการลงสนาม 26 นัดในซีซั่นนี้ และกลายเป็นแข้งที่ทำแอสซิสต์มากสุดเป็นอันดับสองในพรีเมียร์ลีกอีกด้วย

2.กาเซมีโร่

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจทุ่มเงินสูงถึง 70 ล้านปอนด์ ดึงตัวมิดฟิลด์ชาวบราซิลมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และจนถึงตอนนี้เขาได้กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของสาวก "เร้ด เดวิลส์" ไปเรียบร้อย หลังเข้ามาแก้จุดอ่อนในแดนกลางให้กับทีมได้แบบไร้ข้อกังขา

ดาวเตะวัย 30 ปี กลายเป็นหัวใจแดนกลางของ "ปีศาจแดง" โดยนอกจากจะตัดเกมแนวรุกคู่แข่งได้ดีแล้ว เขายังมีส่วนกับเกมรุกของทีมด้วย โดยทำไป 2 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 24 เกมในซีซั่นนี้

การตัดสินใจเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ชาวบราซิลนั้นกลายเป็นอีกหนึ่งจุดเปลี่ยนสำคัญที่พลิกโฉมหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเลย

1.มาร์คัส แรชฟอร์ด

ชื่อของ แรชฟอร์ด เคยเกือบจะเป็นดาวดับไปแล้ว หลังจากมีผลงานที่ดิ่งลงเหวในยุคก่อนหน้าที่ เทน ฮาก จะเข้ามากุมบังเหียน จนมีอนาคตที่ไม่แน่นอนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตามในซีซั่นนี้ดาวเตะวัย 25 ปี กลับมาอยู่กับร่องกับรอยได้อีกครั้ง โดยตะบันไปถึง 15 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 25 เกม และเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีมในตอนนี้ด้วย

หากสุดท้ายเขายังสามารถรักษาฟอร์มได้อย่างสม่ำเสมอมันจะทำให้มูลค่าในตลาดนักเตะจะสูงขึ้น และน่าสนใจว่าเขาจะสามารถพาทีมคว้าแชมป์รายการต่างๆในปีนี้ได้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »