ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เยี่ยมไปเลยน้อง!รูนี่ย์ เคลื่อนไหวหลัง แรชฟอร์ด ทาบสถิติ

เยี่ยมไปเลยน้อง!รูนี่ย์ เคลื่อนไหวหลัง แรชฟอร์ด ทาบสถิติ

Posted 12/01/2023 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ เชียร์ให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำผลงานเยี่ยมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป หลังยิงทาบสถิติตัวเองในเกมถล่ม ชาร์ลตัน ขณะที่ เอริค เทน ฮาก ก็ทำสถิติแซง โชเซ่ มูรินโญ่ ได้เหมือนกัน

เวย์น รูนี่ย์ อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมแสดงความยินดีกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า "ปีศาจแดง" หลังทำสถิติทาบตัวเองด้วยการยิงประตูที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 8 เกมติดต่อกันในทุกรายการ พร้อมกับเชียร์ให้เดินหน้าสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมต่อไป

แรชฟอร์ด กลายเป็นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด คนแรกที่ซัดประตูในโรงละครแห่งความฝัน 8 นัดติด นับตั้งแต่ที่ รูนี่ย์ ทำไว้เมื่อปี 2010 หลังลงเป็นตัวสำรองแล้วยิง 2 ประตูในเกมที่ "ปีศาจแดง" ชนะ ชาร์ลตัน แอธเลติก 3-0 ในศึก คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

รูนี่ย์ ที่เวลานี้ไปเป็นกุนซือให้กับ ดีซี ยูไนเต็ด สโมสรใน เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า "ยอดเยี่ยม @มาร์คัสแรชฟอร์ด เดินหน้าทำต่อไป" พร้อมด้วยอิโมจิรูปปรบมือหลายอัน

ขณะที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวชม แรชฟอร์ด ที่ฤดูกาลนี้ทำไปแล้ว 15 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการ 25 เกมว่า "ผมเคยพูดหลายครั้งแล้วว่าเมื่อเขาพาตัวเองอยู่ในตำแหน่งลุ้นทำประตู เขาจะยิงได้ นั่นคือสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ในเวลานี้"

นอกจาก แรชฟอร์ด ที่ทำสถิติทาบ รูนี่ย์ แล้วนั้น เทน ฮาก ยังทำสถิติเป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่นำทีมเก็บชัยชนะแตะหลัก 20 เกมได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ 27 นัดอีกด้วย โดยสถิติเดิมเป็นของ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งใช้เวลา 31 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »