ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วาน เฮา ลุ้นหนัก! ถ้าพลาดอดมาไทย

วาน เฮา ลุ้นหนัก! ถ้าพลาดอดมาไทย

Posted 12/01/2023 by siamsport

การแข่งขันรูปแบบ เหย้า-เยือน ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รายการ เอเอฟเอฟ แชมเปี้ยนชิพ 2022 ทำให้เกิดความคุ้นชินของทีมต่างๆในฐานะเจ้าบ้านและทีมเยือน สถานการณ์ต่างๆ จะแตกต่างกันออกไป โดยสิ่งที่สำคัญอีกอย่างคือเรื่องของอารมณ์ร่วมในเกมที่เหนือความคาดหมายอาจจะทำให้นักเตะหลายๆคนไม่สามารถควบคุมอารมณ์ให้อยู่ในสมาธิของเกม ซึ่งการคาดโทษคือความละเอียดอ่อนของแต่ละทีมในการจัดทัพเกมสำคัญที่เกิดขึ้น

การแข่งขันรายการ เอเอฟเอฟ แชมเปี้ยนชิพ 2022 ได้ทำการล้างใบเหลือจากเกมการแข่งขันในรอบแรก ยกเว้นผู้เล่นที่โดนใบแดงยังคาดโทษปกติ ส่วนในรอบรองชนะเลิศและชิงชนะเลิศ จะนับใบเหลืองต่อเนื่อง สำหรับการคาดโทษการเล่นที่รุนแรง

โดยก่อนเกมการแข่งขันที่ ไทย จะพบกับ เวียดนาม  รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก  มีนักเตะไทยติดโทษใบเหลือง 1 ใบ จำนวน 5 คน  ส่วนเวียดนาม 4 คน ซึ่งแนวรับพันธุ์ดุทีมชาติเวียดนามอย่าง ดวน วาน เฮา ก็ติดอยู่ในโผด้วยเช่นกัน

นักเตะที่ติด 1 ใบเหลืองในรอบรองชนะเลิศที่ผ่านมา

ไทย : พรรษา เหมวิบูลย์, ศุภนันท์ บุรีรัตน์, สารัช อยู่เย็น, เอกนิษฐ์ ปัญญา, วีรเทพ ป้อมพันธุ์
เวียดนาม: วู วาน ธาน (กองหลังเบอร์ 17) , โด  ฮุง ดุงห์ (กองกลาง เบอร์8), บุย เทียน ดุง (กองหลังเบอร์4), ดวน วาน เฮา (กองหลังเบอร์5)
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ นัดแรก เอเอฟเอฟ แชมเปี้ยนชิพ 2022 เวียดนาม จะเปิดบ้านที่ มีดิ่นห์ สเตเดี้ยม พบกับ ไทย ในศุกร์ที่ 19 ม.ค.66  เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง MCOT HD หมายเลข 30 และช่อง T Sport 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »