ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มีบทเรียนมาแล้ว!บาร์เซโลน่าเมินปล่อยเดอปายให้แอต.มาดริด

มีบทเรียนมาแล้ว!บาร์เซโลน่าเมินปล่อยเดอปายให้แอต.มาดริด

Posted 14/01/2023 by siamsport

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ บาร์เซโลน่า ไม่สนใจปล่อย เมมฟิส เดอปาย ให้กับ แอต. มาดริด เพราะไม่อยากเสียนักเตะให้กับคู่แข่งลุ้นแชมป์โดยตรงอีกต่อไป

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ไม่คิดที่จะปล่อย เมมฟิส เดอปาย แนวรุกของทีมให้ แอตเลติโก มาดริด คู่แข่งร่วมลีก ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

ฤดูกาลนี้ เดอปาย เพิ่งได้ลงเล่นให้ทีมไปเพียง 4 นัดจากทุกรายการ โดยมันเป็นเพราะทั้งจากการที่เขามีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขา ไปจนถึงการที่ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ของทีมไม่ได้มองว่าเขาเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ อีกต่อไป จนทำให้ดาวเตะชาวดัตช์ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ไม่กี่วันก่อนมีรายงานว่า แอต. มาดริด สนใจที่จะดึง เดอปาย ไปร่วมทัพ โดยว่ากันว่าดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์พร้อมที่จะไปซบ "ตราหมี" ด้วย แต่ทาง บาร์เซโลน่า ตัดสินใจว่าถ้าจะต้องปล่อย เดอปาย แล้วนั้น มันก็ควรจะเป็นกับทีมอื่น เพราะพวกเขาไม่อยากปล่อยนักเตะของทีมให้กับคู่แข่งลุ้นแชมป์โดยตรงอีกแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้เคยโละ ดาบิด บีย่า กับ หลุยส์ ซัวเรซ ให้ทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ แล้วทั้ง 2 คนนั้นก็ไปได้แชมป์ ลา ลีกา ร่วมกับ แอต. มาดริด ในเวลาต่อมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »