ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลังชนฝา! เชลซี ต้องเฮเท่านั้น "ฮาแวร์ทซ์" นำทัพรับ พาเลซ

หลังชนฝา! เชลซี ต้องเฮเท่านั้น "ฮาแวร์ทซ์" นำทัพรับ พาเลซ

Posted 15/01/2023 by siamsport

"สิงห์บูลส์" ของกุนซือ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายหล่นมาอันดับ 10 ความพร้อมขาดแนวรุกหลายรายนำโดย ไค ฮาแวร์ทซ์ ส่วนทาง คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 12 ที่นายใหญ่ ปาทริค วิเอร่า ยังพาทีมแพ้ถึง 3 จาก 4 เกมหลังสุด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 20

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566 

เชลซี (10) - คริสตัล พาเลซ (12)

เวลา : 21.00 น. ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ เอชดี 1

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์, ลอนดอน (ฟูแล่ม)

เชลซี ไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังจากที่ออกไปพ่ายให้กับ ฟูแล่ม 1-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านมี 25 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 18 เกมในฤดูกาลนี้ 

ความพร้อมในเกมนี้ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ยังคงไม่สามารถใช้งาน รีซ เจมส์, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, อาร์มานโด้ โบรย่า, เบน ชิลเวลล์, ราฮีม สเตอร์ลิง, เอดูอาร์ เมนดี้, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, เดนิส ซากาเรีย และ คริสเตียน พูลิซิช ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมไปถึง ชูเอา เฟลิกซ์ ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงโดยตรงในเกมกับ เจ้าสัวน้อย

ส่วนการจัดทัพคาดว่า พ็อตเตอร์ จะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยที่ ไค ฮาแวร์ทซ์ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี เมสัน เมาท์ และ ฮาคิม ซีเย็ค ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง 

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ จอร์จินโญ่ และ มาเตโอ โควาชิซ คอยเดินเกมผนึกกำลังร่วมกับ มาร์ค กูกูเรย่า และ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ในำแหน่งวิงแบ็กซ้าย-ขวา ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน เทรโวห์ ชาโลบาห์, ติอาโก้ ซิลวา และ คาลิดู คูลิบาลี่ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

คริสตัล พาเลซ แพ้ถึง 3 จาก 4  เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านพ่ายให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-2 ในเกมเอฟเอ คัพ  อังกฤษ รอบ 3 ส่วนเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่ายให้กับ สเปอร์ส 0-4 ทำให้ทีมเยือนมี 22 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 17 เกมในฤดูกาลนี้ 

สภาพทีมในเกมนี้ ปาทริค วิเอร่า ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ยังคงไม่มี เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ และ นาธาน เฟอร์กูสัน ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน แต่มีข่าวดีคือจะได้ตัว ไทริค มิตเชลล์ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง 

ส่วนการจัดทัพคาดว่า วิเอร่า จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ วิลฟรีด ซาฮา จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี จอร์แดน อายิว และ เอเบเรชี่ เอเซ่ ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ 

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ ไมเคิ่ล โอลิเซ่, ชีค ดูกูเร่ และ เจฟฟรีย์ ชลุปป์ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน โยอาคิม อันเดอร์เซ่น และ มาร์ค เกฮี คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง บิเซนเต้ ไกวต้า ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (3-4-2-1) : เกปา อาร์ริซาบาลาก้า - เทรโวห์ ชาโลบาห์, ติอาโก้ ซิลวา, คาลิดู คูลิบาลี่ - เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาชิซ, มาร์ค กูกูเรย่า - เมสัน เมาท์, ฮาคิม ซีเย็ค - ไค ฮาแวร์ทซ์

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : บิเซนเต้ ไกวต้า - เนธาเนี่ยล ไคลน์, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, มาร์ค เกฮี, ไทริค มิตเชลล์ - ไมเคิ่ล โอลิเซ่, ชีค ดูกูเร่, เจฟฟรีย์ ชลุปป์ - จอร์แดน อายิว, วิลฟรีด ซาฮา, เอเบเรชี่ เอเซ่

ผู้ตัดสิน : ปีเตอร์ แบ็งค์ส

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

วัน/เดือน/ปี    รายการ    ผลการแข่งขัน

01/10/22    พรีเมียร์ลีกคริสตัล พาเลซ1 - 2เชลซี

17/04/22    เอฟเอ คัพเชลซี2 - 0คริสตัล พาเลซ

19/02/22    พรีเมียร์ลีกคริสตัล พาเลซ0 - 1เชลซี

14/08/21    พรีเมียร์ลีกเชลซี3 - 0คริสตัล พาเลซ

10/04/21    พรีเมียร์ลีกคริสตัล พาเลซ1 - 4เชลซี

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

เชลซี 

12/01/23 แพ้ ฟูแล่ม 1-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

08/01/23 แพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-4 (เยือน) เอฟเอ คัพ 

05/01/23 แพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

01/01/23 เสมอ ฟอเรสต์ 1-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

27/12/22 ชนะ บอร์นมัธ 2-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

คริสตัล พาเลซ

07/01/23 แพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-2 (เหย้า) เอฟเอ คัพ

05/01/23 แพ้ สเปอร์ส 0-4 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

31/12/22 ชนะ บอร์นมัธ 2-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

26/12/22 แพ้ ฟูแล่ม 0-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

16/12/22 ชนะ เรอัล บายาโดลิด 2-1 (เหย้า) กระชับมิตร


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี ล่าสตาร์ พีเอสวี, วูล์ฟส์ เสริมดุ!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (14 ม.ค. 66)
    อัปเดตตลาดรอบนี้อาจมีข่าวไม่ค่อยมาก แต่ก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เชลซี ที่ตอนนี้หันไปจริงจังกับการล่าตัวแข้งจอมพลิ้ว พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ส่วน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เวลานี้เครื่องร้อนเหลือเกิน เพราะนอกจากสอย มาริโอ เลอมิน่า จาก นีซ ได้เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดมีข่าวกำลังจะได้แข้งใหม่เพิ่มอีกสองรายด้วย แถมหนึ่งในนั้นเป็นถึงระดับนักเตะทีมชาติสเปนเลยทีเดียว แต่คนๆ นั้นเป็นใคร อยู่กับสโมสรอะไร เรามาดูกัน
  • มุมที่หลายคนอาจยังไม่รู้ ? เกร็ดน่าสนใจเกี่ยวกับ ชูเอา เฟลิกซ์
    นับเป็นการปิดดีลที่รวดเร็วของฝั่ง เชลซี กับการที่สามารถดึง ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกชาวโปรตุกีสมาจาก แอตเลติโก มาดริด ได้ด้วยสัญญายืมตัวที่มีผลราว 6 เดือน โดยว่ากันว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องจ่ายเงินประมาณ 11 ล้านยูโรสำหรับสัญญาเช่าในครั้งนี้
  • พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : ฟูแล่ม 2-1 เชลซี
    "เชลซี" ที่ก่อนเกมเสียทั้ง สเตอร์ลิง, พูลิซิช จากอาการบาดเจ็บอุตส่าห์ไปยืม เฟลิกซ์ มาแก้ปัญหาแต่ก็มิวายโดน ใบแดง นัดประเดิมสนามส่อโดนแบน 3 นัดก่อน 15 นาทีสุดท้าย เกป้า แจกของขวัญให้ วินิซิอุส โขกประตูชัยพา "ฟูแล่ม" เชือด 2-1 ส่งให้ทีมของ โบลีห์ ไร้ชัย 4 เกมติดรวมทุกรายการแถมพ่ายไปถึง 3 นัดรั้งอันดับ 10 ของตาราง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »