ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยสถิติโลกให้ "เมสซี" เรื่องจริงหรือปั่น?

พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยสถิติโลกให้ "เมสซี" เรื่องจริงหรือปั่น?

Posted 15/01/2023 by Sanook

กิเยม บาลาเก นักข่าวคนดังของสเปน ยืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์สังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ได้รับข้อเสนอใดๆจาก อัล ฮิลาล ทีมดังแห่งซาอุดิอาระเบีย

ดาวยิงแชมป์โลกวัย 35 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช ในซัมเมอร์นี้ โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า อัล ฮิลาล สนใจคว้าตัว เมสซี ไปร่วมทีมแบบฟรีๆ แถมพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยสถิติโลกถึง 245 ล้านปอนด์อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม บาลาเก ยืนยันว่า ไม่มีข้อเสนอดังกล่าว และ เมสซี ก็ใกล้จะบรรลุข้อตกลงยืดสัญญากับ เปแอสเช แล้ว

''ไม่มีข้อเสนอ (จาก อัลฮิลาล)'' บาลาเก กล่าว


''เปแอสเช และ เมสซี จะมีการพบปะกันในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ เพื่อจัดการบรรลุข้อตกลงที่จะทำให้เขาอยู่ที่ปารีสต่อไป''

"แรงจูงใจของเขาตอนนี้คือ อยู่ในยุโรปต่อไป เขาเป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลบัลลงดอร์ เขายังอยู่ในการแข่งขันยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เขามีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่หลังจากคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกมา''

สำหรับ เมสซี ซัดไปแล้ว 13 ประตู กับอีก 14 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 20 นัดทุกรายการให้กับ เปแอสเช ในซีซั่นนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิงดำอาเซียนยกแรก! ทีมชาติไทยลุ้นเช็กฟิต"ธีรศิลป์"บู๊เวียดนามจัดทัพใหญ่รับมือ
    ดรีมไฟนอลยกแรก ! เวียดนาม เบอร์หนึ่งอาเซียน ไร้ปัญหาแข้งเจ็บ-ติดแบน โดย "ปาร์ค ฮัง-ซอ" พร้อมขนทัพใหญ่ไฟกระพริบนำโดย เหงียน เทียน ลินห์ ที่ซัดไป 5 ประตู, เหงียน กวง ไฮ, เกว๊ หง็อก ไฮ, ดวน วาน เฮา ฯลฯ เปิดรังมีดินห์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนแชมป์เก่าทีมชาติไทย ที่ยังต้องลุ้นเช็กความฟิต "มุ้ย-ธีรศิลป์" นอกจากนั้น "โค้ชมาโน่" เตรียมจัดผู้เล่นชุดเก่งเช่นเดิม อาทิ "กัปตันธีราทร", สารัช, เอกนิษฐ์, บดินทร์ ฯลฯ สถิติดวลกันล่าสุดคือรอบรองฯ อาเซียนคัพ 2020 หนที่แล้ว ปรากฏว่า สกอร์รวมสองนัด "ช้างศึก" ชนะ 2-0 ขณะที่เกมคู่นี้ถือเป็นการชิงดำรอบ 14 ปี หลังเคยดวลกับเมื่อปี 2008 แต่ครั้งนั้นเป็นเวียดนามที่โค่นไทย ซิวแชมป์อาเซียนสมัยแรกได้สำเร็จ โดยเกมคู่นี้จะเตะ 1 ทุ่มครึ่ง ช่อง MCOT HD กับช่อง T-Sport 7 รับหน้าที่ยิงสด
  • อัล-นาสเซอร์แจงสัญญาโรนัลโด้ไม่มีเอี่ยวช่วยซาอุฯเป็นเจ้าภาพบอลโลก
    อัล-นาสเซอร์ ระบุเอง สัญญาของพวกเขากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มันไม่มีเงื่อนไขที่ โรนัลโด้ ต้องมาช่วย ซาอุดิอาระเบีย ในการขอเป็นเจ้าภาพ ฟุตบอลโลก 2030 เหมือนที่ลือกัน โดยบอกว่าหน้าที่ของ โรนัลโด้ มีแค่การเล่นให้กับทีมเท่านั้น
  • ปกป้องเพื่อน!มอร์แกนตอกกลับคนบอกโรนัลโด้หมดสภาพ
    เพียร์ส มอร์แกน ตอบโต้คนที่บอกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หมดสภาพเรียบร้อย โดยบอกว่า โรนัลโด้ ยังได้รับเงินตั้งเยอะ แถมได้เล่นในประเทศที่คว่ำ อาร์เจนตินา ได้อีกต่างหาก
  • สูงสุดคืนสู่สามัญ! โรนัลโด้ และ ดาวดัง ที่ลงเอยกับทีมหางแถว
    ก่อนหน้านี้คงไม่มีใครอยากเชื่อว่าท้ายที่สุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังผู้เย่อหยิ่งต้องยอมลดระดับย้ายมาค้าแข้งในเอเชียกับสโมสร อัล นาสเซอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »