ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของดีแน่! โค้ชทีมคู่แข่งชูมูดริคเหมือนถอดแบบจากเอ็มบั๊ปเป้

ของดีแน่! โค้ชทีมคู่แข่งชูมูดริคเหมือนถอดแบบจากเอ็มบั๊ปเป้

Posted 15/01/2023 by siamsport

มีร์เซีย ลูเชสคู กุนซือ ดินาโม เคียฟ ระบุ มิคฮายโล มูดริค มีฝีเท้าที่โดดเด่นจนเหมือนเป็นร่างก๊อปของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ พร้อมบอกว่าดีใจที่ มูดริค จะได้ไปเล่นในลีกที่มีระดับสูงกว่าเดิม ภายหลังเขาส่อซบ เชลซี เต็มแก่
มีร์เซีย ลูเชสคู เทรนเนอร์ ดินาโม เคียฟ สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศยูเครน กล่าวว่า มิคฮายโล มูดริค ปีกของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ที่กำลังจะย้ายไปอยู่กับ เชลซี นั้น เป็นนักเตะที่เก่งจนคล้ายกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เลย

มูดริค ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ ชัคตาร์ ได้เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2018 ในตอนที่เขามีอายุเพียง 17 ปี และในซีซั่นนี้แข้งวัย 22 ปีก็มีพัฒนาการที่โดดเด่นจนถึงขั้นทำไปแล้ว 7 ประตูจากการลงเล่นในลีก 12 นัด ส่งผลให้เขาเป็นนักเตะที่ได้รับคำชมอย่างมากในยูเครน ซึ่งมันก็ทำให้ เชลซี กับ อาร์เซน่อล สนใจที่จะดึงเขามาร่วมทัพ และในช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา เชลซี ก็บรรลุข้อตกลงกับ ชัคตาร์ ถึงดีลนี้ได้แล้ว โดยเหลือเพียงรอการดำเนินมาตรการบางอย่างเท่านั้น


ลูเชสคู เผยว่า "มูดริค เป็นร่างก๊อปปี้ของ เอ็มบั๊ปเป้ ก็ว่าได้ มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่จะได้เห็นเขาเล่นในระดับที่สูงกว่าที่เขาเจออยู่ในตอนนี้ มันไม่จำเป็นต้องกังขาถึงคุณภาพและวิสัยทัศน์ในการเล่นของเขาเลย"

สำหรับ ลูเชสคู นั้น เคยคุม ชัคตาร์ แต่บอกลาทีมไปในตอนปี 2016 ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่ มูดริค เข้ามาอยู่กับอะคาเดมี่ของ ชัคตาร์ ทำให้ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาเคยเห็นฟอร์มของแข้งรายนี้สมัยที่ยังเป็นเยาวชนหรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลังชนฝา! เชลซี ต้องเฮเท่านั้น "ฮาแวร์ทซ์" นำทัพรับ พาเลซ
    "สิงห์บูลส์" ของกุนซือ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายหล่นมาอันดับ 10 ความพร้อมขาดแนวรุกหลายรายนำโดย ไค ฮาแวร์ทซ์ ส่วนทาง คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 12 ที่นายใหญ่ ปาทริค วิเอร่า ยังพาทีมแพ้ถึง 3 จาก 4 เกมหลังสุด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้
  • เชลซี ล่าสตาร์ พีเอสวี, วูล์ฟส์ เสริมดุ!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (14 ม.ค. 66)
    อัปเดตตลาดรอบนี้อาจมีข่าวไม่ค่อยมาก แต่ก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เชลซี ที่ตอนนี้หันไปจริงจังกับการล่าตัวแข้งจอมพลิ้ว พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ส่วน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เวลานี้เครื่องร้อนเหลือเกิน เพราะนอกจากสอย มาริโอ เลอมิน่า จาก นีซ ได้เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดมีข่าวกำลังจะได้แข้งใหม่เพิ่มอีกสองรายด้วย แถมหนึ่งในนั้นเป็นถึงระดับนักเตะทีมชาติสเปนเลยทีเดียว แต่คนๆ นั้นเป็นใคร อยู่กับสโมสรอะไร เรามาดูกัน
  • มุมที่หลายคนอาจยังไม่รู้ ? เกร็ดน่าสนใจเกี่ยวกับ ชูเอา เฟลิกซ์
    นับเป็นการปิดดีลที่รวดเร็วของฝั่ง เชลซี กับการที่สามารถดึง ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกชาวโปรตุกีสมาจาก แอตเลติโก มาดริด ได้ด้วยสัญญายืมตัวที่มีผลราว 6 เดือน โดยว่ากันว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องจ่ายเงินประมาณ 11 ล้านยูโรสำหรับสัญญาเช่าในครั้งนี้
  • พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : ฟูแล่ม 2-1 เชลซี
    "เชลซี" ที่ก่อนเกมเสียทั้ง สเตอร์ลิง, พูลิซิช จากอาการบาดเจ็บอุตส่าห์ไปยืม เฟลิกซ์ มาแก้ปัญหาแต่ก็มิวายโดน ใบแดง นัดประเดิมสนามส่อโดนแบน 3 นัดก่อน 15 นาทีสุดท้าย เกป้า แจกของขวัญให้ วินิซิอุส โขกประตูชัยพา "ฟูแล่ม" เชือด 2-1 ส่งให้ทีมของ โบลีห์ ไร้ชัย 4 เกมติดรวมทุกรายการแถมพ่ายไปถึง 3 นัดรั้งอันดับ 10 ของตาราง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »