ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่เผาผี! น้าฉ่วย ยัน เชียงใหม่ ยูฯ พร้อมปล่อย “บิลล์ โรซิมาร์” พร้อมข้าวสาร 1 กระสอบ

ไม่เผาผี! น้าฉ่วย ยัน เชียงใหม่ ยูฯ พร้อมปล่อย “บิลล์ โรซิมาร์” พร้อมข้าวสาร 1 กระสอบ

Posted 15/01/2023 by siamsport

สมชาย ชวยบุญชุม ยืนยันว่า เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย บิลล์ โรซิมาร์ ออกจากทีมไป พร้อมแถมข้าวสารให้อีกกระสอบ
สมชาย ชวยบุญชุม ยืนยันว่า เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ต้องการปล่อย บิลล์ โรซิมาร์ ออกจากทีมไป และพร้อมแถมข้าวสารให้อีกกระสอบ

ก่อนหน้านี้ บิลล์ ได้โพสต์ตำหนิ การซ้อมของ น้าฉ่วย พร้อมวิจารณ์ถึงแนวทางการทำทีมที่เน้นวิ่งเยอะเกินไป

“การออกมาวิจารณ์โค้ชในสื่อถือว่าเป็นเรื่องที่เสื่อมเสียมากๆ และเป็นการไม่ให้เกียรติสโมสรที่เลือกโค้ชมาทำงาน แถมยังทำการดูถูกโค้ชไทยที่เคยสร้างชื่อในการทำทีมเยาวชนชาติไทยมาแล้วถึงสองสมัยด้วย เป็นเรื่องที่ไม่ควรมากๆ” น้าฉ่วย กล่าว

“บิลล์ โรซิมาร์ ไม่ใช่คนเก่า เมื่อผมถูกแต่งตั้งให้เข้ามาทำงาน ผมได้รับแรงกดดัน ความมุ่งหวัง จากบอร์ดบริหารที่ต้องการเห็นผลงานที่ดี ผมทำหน้าที่โค้ช ผมต้องไปกดดันนักกีฬาอีกทอดนึงเพื่อให้ผลงานของทีมออกมาดีขึ้น แต่กับนักเตะต่างชาติบางคนที่ได้เงินเดือนสูงที่สุดในทีม กลับไม่สามารถทำหน้าที่ผลิตสกอร์ได้ตามที่ต้องการเลย”

“ตอนนี้พยายามหาทีมให้เขาอยู่ แต่ยังไม่มีใครที่จะตอบรับอย่างเป็นทางการมา คือให้ฟรีๆยังไม่มีใครเอา เพราะสโมสรจะออกเงินค่าเหนื่อยให้ด้วยเดือนละ 600,000 บาท แต่ยังไม่มีใครจะเอา ก่อนตลาดปิดวันที่ 17 ม.ค.66 ถ้าใครจะเอา สโมสรให้ฟรีครับ และอาจจะแถมข้าวสารให้ 1 กระสอบด้วย”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลบแล้วแต่ไม่รอด! สายการบินเวียดนามโดนถล่มยับหลังโพสต์บลัฟทีมชาติไทย
    บลัฟกันสุดฤทธิ์ ! สายการบินเวียดนาม โพสต์เจิมระบุข้อความต้อนรับ "ภูมิใจได้รับส่งรองแชมป์ทีมไทยไปแข่งที่เวียดนาม" ก่อนลบออก ด้านแฟนบอลตาโตแคปข้อความไว้ทัน บุกถล่มยับถึงเพจ Pacific Airlines มองไม่เหมาะสมและไม่สมควรทำ
  • เอาฤกษ์เอาชัย! แฟนเวียดนามมั่นใจกูรูลิงน้อยแม่นยำทายผลนัดชิง
    แฟนเวียดนามตัดคลิปทำนายผลดรีมไฟนอล ยกแรก ให้ "น้องลิง" ฟันธงสกอร์เลือกเขียนด้วยตัวเอง ก่อนเสี่ยงทายให้ "ดาวทอง" เปิดรังชนะ "ช้างศึก" 2-0 ด้านแฟนบอลมั่นใจกูรูเจ้าลิงน้อยแม่นยำแน่นอน
  • แผลในใจก่อนลาเวียดนาม! อ.ปาร์ค พลาดท่าเคยโดนโค้ชคนนี้หยุดสถิติ
    ประกาศลงจากบังลังก์การเป็นกุนซือทีมชาติเวียดนามหลังจบการแข่งขันฟุตบอล เอเอเอฟ แชมป์เปี้ยนชิพ 2022 สำหรับ ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือฝีมือดีชาวเกลาหลีใต้ โดยทัวร์นาเมนต์นี้จะเป็นทัวร์นาเมนต์สุดท้ายของกุนซือรายนี้กับทีมชาติเวียดนาม ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ปาร์ค ฮัง ซอ สร้างผลงานให้กับทีมชาติเวียดนามประสบความสำเร็จในหลายๆรายการอีกทั้งยังก้าวอยู่ในแรงกิ้งท็อป 100 ของโลก
  • วาน เฮา ลุ้นหนัก! ถ้าพลาดอดมาไทย
    การแข่งขันรูปแบบ เหย้า-เยือน ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รายการ เอเอฟเอฟ แชมเปี้ยนชิพ 2022 ทำให้เกิดความคุ้นชินของทีมต่างๆในฐานะเจ้าบ้านและทีมเยือน สถานการณ์ต่างๆ จะแตกต่างกันออกไป โดยสิ่งที่สำคัญอีกอย่างคือเรื่องของอารมณ์ร่วมในเกมที่เหนือความคาดหมายอาจจะทำให้นักเตะหลายๆคนไม่สามารถควบคุมอารมณ์ให้อยู่ในสมาธิของเกม ซึ่งการคาดโทษคือความละเอียดอ่อนของแต่ละทีมในการจัดทัพเกมสำคัญที่เกิดขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »