ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเปอร์สเฉ่งกองเชียร์ตัวเองเตะแรมส์เดลเตรียมจัดการขั้นแรงสุด

สเปอร์สเฉ่งกองเชียร์ตัวเองเตะแรมส์เดลเตรียมจัดการขั้นแรงสุด

Posted 16/01/2023 by siamsport

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตำหนิแฟนบอลของทีมตัวเองที่ก่อความรุนแรงเกินเหตุด้วยการเตะหลังของ อาร่อน แรมส์เดล ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ไก่เดือยทอง" แพ้ 0-2 คารัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา
เดิมทีเกมนี้ก็เต็มไปด้วยความดุเดือดตั้งแต่ก่อนลงเล่นแล้ว หลังจากมันเป็นการเจอกันของ 2 คู่อริในทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน ซึ่งในระหว่างการแข่งขันนั้นมีแฟนบอล สเปอร์ส บางส่วนที่ตะโกนด่า แรมส์เดล ด้วย และนายด่านของ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ตอบโต้กลับไปบ้าง

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์มันมาบานปลายตอนจบเกมไปแล้ว หลังจากตอนแรก แรมส์เดล มีชอตทะเลาะกับ ริชาร์ลิซอน นิดหน่อย ก่อนจะเดินไปหยิบขวดน้ำตรงบริเวณหลังกรอบประตู แต่จังหวะนั้นกลับมีแฟนบอล สเปอร์ส คนหนึ่งที่เดินมาเตะใส่หลังของนายด่านชาวอังกฤษ ก่อนที่แฟนบอลคนนั้นจะโดนเจ้าหน้าที่สนามผลักลงไปอยู่ในบริเวณอัฒจันทร์แล้วรีบวิ่งหนีไป

 
แถลงการณ์ของ สเปอร์ส ระบุว่า "เรารู้สึกตกใจอย่างมากกับพฤติกรรมของแฟนบอลคนหนึ่งที่พยายามทำร้ายร่างกาย อาร่อน แรมส์เดล ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล ตอนที่จบเกมในวันนี้ มันไม่ควรเกิดความรุนแรงใดๆ ก็ตามในเกมฟุตบอล ทางสโมสรได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อระบุตัวแฟนบอลคนนั้นแล้ว รวมถึงกำลังทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล, อาร์เซน่อล และ แรมส์เดล เพื่อดำเนินมาตรการขั้นร้ายแรงที่สุด ซึ่งมาตรการที่ว่ารวมถึงการสั่งห้ามแฟนบอลคนนั้นเข้ามาใน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วย"

ด้านสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ก็ประณามเรื่องในครั้งนี้เช่นกัน "เราขอประณามเหตุการณ์เกี่ยวกับแฟนบอลที่เกิดขึ้นหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ อาร์เซน่อล นี่เป็นพฤติกรรมที่ยอมรับไม่ได้ เราจะทำงานร่วมกับตำรวจ, หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และทั้ง 2 สโมสรเพื่อรับประกันว่าจะมีการดำเนินมาตรการที่เหมาะสม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »