ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อคืนฟอร์มเก่ง!โอเว่นเร้าลิเวอร์พูลหาจิตวิญญาณให้เจอ

เพื่อคืนฟอร์มเก่ง!โอเว่นเร้าลิเวอร์พูลหาจิตวิญญาณให้เจอ

Posted 16/01/2023 by siamsport

ไมเคิ่ล โอเว่น ระบุ ลิเวอร์พูล ต้องหาจิตวิญญาณของพวกเขาเองให้เจออีกครั้ง พร้อมบอกว่าช่วงนี้ "หงส์แดง" มีผลงานแย่บ่อยกว่าการเล่นได้ดีไปซะแล้ว
ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าคนดังของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "หงส์แดง" จำเป็นต้องหาจิตวิญญาณของตัวเองให้เจอ หลังจากพวกเขามีผลงานที่เลวร้ายอย่างต่อเนื่อง

ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งแพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 0-3 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขาแพ้ในลีกเป็นนัดที่ 6 ของฤดูกาลนี้จากการลงเล่น 18 นัด ทำให้ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับ 9 ของตารางคะแนน ทั้งที่ตลอดช่วงหลายฤดูกาลก่อนหน้านี้ยอดทีมของย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์มีผลงานที่สุดยอดจนอยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์อย่างต่อเนื่อง


โอเว่น กล่าวว่า "ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องทำการหาจิตวิญญาณบางอย่างของพวกเขาเองให้เจอ พวกเขาต้องหาทางกลับไปเป็นทีมที่เรารู้ดีว่าพวกเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง ที่จริงฤดูกาลนี้เราเคยเห็นฟอร์มที่ดีของพวกเขามาแล้ว พวกเขาเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ได้, เคยไล่ถล่ม บอร์นมัธ 9-0, เล่นได้ดีในแชมเปี้ยนส์ ลีก จนเข้าสู่รอบต่อไปได้"

"อย่างไรก็ตาม ในขณะเดียวกันเราก็ได้เห็นว่าพวกเขาขาดความคงเส้นคงวาด้วย ตอนนี้มันกลายเป็นว่าพวกเขาเล่นได้แย่บ่อยกว่าเล่นได้ดี ดังนั้นคุณอาจจะพูดในอีกทางหนึ่งได้ว่าพวกเขามีความคงเส้นคงวาในทางที่ผิดน่ะนะ!"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »