ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จับนั่งพักดีมั้ย?เผยชื่อ 2 แข้ง แมนยู ชวดบู๊ อาร์เซน่อล หากซิวใบเหลืองเพิ่ม

จับนั่งพักดีมั้ย?เผยชื่อ 2 แข้ง แมนยู ชวดบู๊ อาร์เซน่อล หากซิวใบเหลืองเพิ่ม

Posted 17/01/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อาจตัดสินใจดร็อปสองกองกลางคนสำคัญออกจากโผตัวจริงเกม พรีเมียร์ลีก บุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในวันพุธนี้เพื่อป้องกันการติดโทษแบนนัดบุกไปฟัดกับ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์

แมนฯ ยูไนเต็ด ผงาดขึ้นมามีโอกาสร่วมลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มากขึ้นทุกทีแล้วหลังเปิดบ้านสยบ แมนฯ ซิตี้ ได้ 2-1 โดยทีม ปีศาจแดง ระเบิดฟอร์มกำชัยได้อย่างต่อเนื่องเก้านัดติดต่อกันในทุกรายการ

ถึงอย่างนั้น นัดต่อไปที่ทีมของนายใหญ่ดัตช์จะเข้าเมืองกรุงบุกไปดวลกับ ดิ อีเกิ้ลส์ เทน ฮาก มีเรื่องให้ต้องคิดหนักซะแล้วต่อการจัดทัพลงสนามเนื่องจาก เฟร็ด กับ กาเซมีโร่ สองกองกลางทีมชาติ บราซิล ไม่อาจคว้าใบเหลืองมาเพิ่มเติมให้กับตัวเองได้อีก ไม่เช่นนั้นทั้งสองก็จะติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมปะทะกับทีมจ่าฝูงซึ่งถือว่าสำคัญอย่างยิ่งหาก ผีแดง หวังสูงถึงขนาดได้ร่วมลุ้นซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้

ด้วยเหตุนี้ จึงมีความเป็นไปได้ว่าทั้ง เฟร็ด และ กาเซมีโร่ อาจถูกจับให้นั่งพักในเกมบุกไปต่อกรกับ พาเลซ แม้ทั้งคู่จะอยู่ในช่วงโชว์ฟอร์มได้ดี และเป็นกำลังสำคัญในเกมล่าสุดที่ ปีศาจแดง พิชิต แมนฯ ซิตี้ ได้ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ถึงขณะนี้ เฟร็ด กับ กาเซมีโร่ สะสมใบเหลืองไปแล้วสี่ใบเท่ากันซึ่งตามกฏของ พรีเมียร์ลีก ระบุว่าหากนักเตะคนไหนได้ใบเหลืองครบห้าใบก็จะติดโทษแบนหนึ่งนัด จึงทำให้เป็นที่มองกันว่า เทน  ฮาก ไม่น่าจะเสี่ยงใช้งานสองดาวเตะชาวเมืองกาแฟในเกมกลางสัปดาห์นี้เพื่อเก็บทั้งคู่เอาไว้บู๊กับ อาร์เซน่อล แทนมากกว่า

อย่างไรก็ดี ในเกมเฝ้าบ้านกำราบ อาร์เซน่อล 3-1 เมื่อเดือนก.ย.ซึ่งเป็นความพ่ายแพ้ในลีกซีซั่นนี้นัดเดียวของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ทั้ง เฟร็ด และ กาเซมีโร่ ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่ถูกส่งลงสนามเป็นตัวสำรองช่วงครึ่งหลังทั้งคู่
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »