ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไง?ซาลาห์เจอปธ.เปแอสเชท่ามกลางกระแสลิเวอร์พูลขายทีม

ยังไง?ซาลาห์เจอปธ.เปแอสเชท่ามกลางกระแสลิเวอร์พูลขายทีม

Posted 17/01/2023 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตกเป็นข่าวว่าไปเจอกับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ บิ๊กบอส กาตาร์ สปอร์ตส์ อินเวสต์เมนต์ส และประธานของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ท่ามกลางกระแสข่าวลือการขายทีมของ "หงส์แดง" ที่มีออกมาอย่างต่อเนื่อง

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เจอกับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานของ กาตาร์ สปอร์ตส์ อินเวสต์เมนต์ส (คิวเอสไอ) กลุ่มทุนจากประเทศกาตาร์ ซึ่งเป็นประธานของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วย

หลายเดือนก่อน เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี) กลุ่มทุนเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ประกาศว่าพวกเขาพร้อมรับฟังข้อเสนอการร่วมลงทุนจากกลุ่มทุนรายอื่น จนทำให้กระแสข่าวการขายทีมออกมาอยู่เรื่อยๆ ท่ามกลางเสียงวิจารณ์ว่าพวกเขาไม่สนับสนุนการเสริมทัพของสโมสรมากเท่าที่ควร

ทั้งนี้ ไม่กี่วันก่อนมีการเปิดเผยว่า คิวเอสไอ กำลังพิจารณาที่จะมาลงทุนใน พรีเมียร์ลีก เช่นกัน และมันก็มีกระแสข่าวตามมาว่า ลิเวอร์พูล คือหนึ่งในทีมที่กลุ่มทุนจากกาตาร์ให้ความสนใจ

กระทั่งล่าสุด เบน มาร์ติน แฟนบอลรายหนึ่งก็โพสต์ภาพที่อ้างว่า ซาลาห์ ได้มาเจอกับ อัล-เคไลฟี่ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในช่วง 1 วันหลังจบเกมที่ ลิเวอร์พูล แพ้ เบรนท์ฟอร์ด 1-3 ตั้งแต่เมื่อวันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งมันก็ทำให้สาวก "เดอะ ค็อป" คาดเดากัน 2 แบบ ทั้งเรื่องที่ว่า คิวเอสไอ จะเข้ามาลงทุนกับ ลิเวอร์พูล ไปจนถึงการที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ซาลาห์ หลังจากเคยมีข่าวลือว่า อัล-ฮิลัล ทีมจาก ซาอุดิอาระเบีย กำลังสนใจที่จะดึง ลิโอเนล เมสซี่ ไปร่วมทัพ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »