ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ออร่าสุดเข้าตาอัฒจันทร์โซน W "ปันปัน-มุก" เชียร์ติดขอบสนาม ไทยทุบเวียดนามซิวแชมป์อาเซียน

ออร่าสุดเข้าตาอัฒจันทร์โซน W "ปันปัน-มุก" เชียร์ติดขอบสนาม ไทยทุบเวียดนามซิวแชมป์อาเซียน

Posted 17/01/2023 by siamsport

ควันหลงหลังเกมรอบชิงชนะเลิศ นัดสอง ศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ม.ค.66 เกมที่ทีมชาติไทย เอาชนะ เวียดนาม 1-0 ทำให้สกอร์รวมสองนัด "ช้างศึก" ชนะ 3-2 คว้าแชมป์อาเซียนเป็นสมัยที่ 7 ไปครอง

เกมดังกล่าวมีหมู่มวลกองเชียร์เข้าชมถึง 19,306 คน โดยมีคนแทบทุกวงการรวมถึงคนบันเทิงที่เข้ามาเชียร์ชิดติดขอบสนามด้วย แต่ที่แฟนบอลพูดถึงมากที่สุดคงหนีไม่พ้นการเข้ามาเชียร์ของ 2 สาวดาราดังเพื่อนซี้ที่ออร่าผุดผ่องฝั่งอัฒจันทร์โซน W อย่าง "ปันปัน สุทัตตา" และ "มุก วรนิษฐ์" ที่ควงกันมาแบบสวยๆน่ารักๆ ให้กำลังใจนักเตะทีมชาติไทยด้วย


โดย "ปันปัน" สุทัตตา อุดมศิลป์ ดารานักแสดงสาวชื่อดัง ก่อนหน้านี้เธอเคยเดินทางไปประเทศกาตาร์ เข้าชมศึกฟุตบอลโลก 2022 แบบสดๆ ติดขอบสนามมาแล้วหลายแมตช์ทั้งเกมรอบ 8 ทีม อาร์เจนตินา พบ เนเธอร์แลนด์ และเกมที่ฝรั่งเศส พบกับ อังกฤษ แถมเธอได้ลงรูปพร้อมเขียนแคปชั่นสั้นๆ ที่บรรยายถึงความรู้สึกจากการได้ชมฟุตบอลโลก 2022 ว่า "เกมสุดดราม่า การแข่งขันที่ต้องจดจำ"

สำหรับ "ปันปัน" สาวสวยในวัยเบญจเพส 25 ปี เริ่มงานแสดงตั้งแต่อายุ 10 ขวบ และเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่อง ลัดดาแลนด์, ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย และ เมย์ไหน ไฟแรงเฟร่อ ตลอดจนละครชุดเรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น


ขณะที่ "มุก" วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ นักร้อง-นักแสดงสาววัย 26 ปี เป็นที่รู้จักจากการเป็นนักแสดงนำในซีรีส์ Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ โดยผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดคือซีรีส์ The Jungle เกมรัก นักล่า บาร์ลับ รับบทเป็น "เกล" ออกอากาศทางช่อง จีเอ็มเอ็ม 25 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »