ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อล งานหิน, แมนยู เบาสบาย!เช็คโปรแกรม 5 เกมต่อไปของท็อปโฟร์

อาร์เซน่อล งานหิน, แมนยู เบาสบาย!เช็คโปรแกรม 5 เกมต่อไปของท็อปโฟร์

Posted 18/01/2023 by siamsport

อาร์เซน่อล ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากที่พวกเขาบุกทุบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ทำแต้มทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 ไปถึง 8 คะแนนแล้ว

ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เกิดอาการเครื่องสะดุดเพลาหักสลักหายเมื่อออกไปโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชือดคาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งชัยชนะของทัพ "ปีศาจแดง" ทำให้พวกเขาก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีกทันที โดยมีคะแนนตามหลัง "เดอะ กันเนอร์ส" 9 แต้ม

ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่มีทั้งความเก่งบวกกับความเฮงในเกมชนะ ฟูแล่ม ทำให้พวกเขารั้งอยู่อันดับ 3 มีคะแนนเท่ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ประตูได้เสียเหนือกว่า ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาเป็นอีกทีมที่มีสิทธิ์หยิบแชมป์ในฤดูกาลนี้ หากทั้งสามทีมเกิดพลาดทำคะแนนหลุดมือ

สำหรับสถานการณ์ในตอนนี้ต้องบอกเลยว่าเข้มข้นอยากมาก และทั้ง 4 ทีมมีโปรแกรมให้ลงแข่งแบบถี่ยิบ โดยเฉพาะ 5 เกมต่อจากนี้ ฉะนั้นพวกเขาจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องวางแผน และจัดตัวนักเตะให้เหมาะสม ไม่อย่างนั้นอาจจะส่งผลกระทบต่อการลุ้นแชมป์ลีกได้เลยทีเดียว

อาร์เซน่อล อันดับ 1 (47 คะแนน)

อาร์เซน่อล ต้องเจอกับช่วงเวลาที่ท้าทายเหลือเกินในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก เพราะพวกเขามีคิวที่จะต้องรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์นี้ ก่อนที่คืนวันศุกร์ถัดไปจะต้องเดินทางไปปะทะกับแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ "ไอ้ปืนใหญ่" จะต้องเดินทางไปพบกับ เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังกระเสือกกระสนหนีตกชั้น จากนั้นก็ตามด้วยการรับมือ เบรนท์ฟอร์ด ทีมฟอร์มแรง ก่อนจะลงสนามในเกมชี้ชะตาแชมป์พบ แมนฯ ซิตี้ ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

โปรแกรม 5 เกมต่อไปของ อาร์เซน่อล

22 ม.ค. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (เหย้า) - พรีเมียร์ลีก

27 ม.ค. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (เยือน) - เอฟเอ คัพ

4 ก.พ. เอฟเวอร์ตัน (เยือน) - พรีเมียร์ลีก

11 ก.พ. เบรนท์ฟอร์ด (เหย้า) - พรีเมียร์ลีก

15 ก.พ. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (เหย้า) - พรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 (39 คะแนน)

ทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กำลังอยู่ในช่วงยากลำบากสำหรับการป้องกันแชมป์ลีก หลังจากพวกเขาประสบปัญหาฟอร์มฝืดนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2023 โดยสองในห้าเกมจะต้องดวลกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมที่เคยดับซ่าพวกเขามาแล้วทั้งเหย้า และเยือนเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

นอกจากนี้ยังต้องพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และการดวลกับ อาร์เซน่อล ในศึกเอฟเอ คัพ ในบ้านตัวเอง จากนั้นก็ต้องไปเยือน สเปอร์ส ตามด้วยการเปิดบ้านรับมือ แอสตัน วิลล่า ซึ่งพวกเขาเคยโดนนำ 2-0 แต่พลิกนรกกลับมาแซงชนะ 3-2 คว้าแชมป์ลีกในแมตช์สุดท้ายเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

โปรแกรม 5 เกมต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

19 ม.ค. สเปอร์ส (เหย้า) - พรีเมียร์ลีก

22 ม.ค. วูล์ฟส์ (เหย้า) - พรีเมียร์ลีก

27 ม.ค. อาร์เซน่อล (เหย้า) - เอฟเอ คัพ

5 ก.พ.  สเปอร์ส (เยือน) - พรีเมียร์ลีก

12 ก.พ. แอสตัน วิลล่า (เหย้า) - พรีเมียร์ลีก

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อันดับ 2 (38 คะแนน)

ทัพ "ทูน อาร์มี่" ยังคงทำผลงานได้แบบยอดเยี่ยม แม้พวกเขาอาจจะดูเหมือนเป็นม้านอกสายตาในการลุ้นแชมป์ลีกก็ตาม แต่ฟอร์มของ "สาลิกาดง" ถือว่ายอดเยี่ยมโดยเฉพาะเกมรับค่อนข้างจะเหนียวแน่นแข็งแกร่งเลยทีเดียว

ทีมของกุนซือเอ็ดดี้ ฮาว จะต้องลงสนามเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ 2 แมตช์ โดยจะปะทะกับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน นอกจากนี้พวกเขายังมีเกมลีกพบกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันที่ 4 ก.พ. ตามด้วยการเดินทางไปสู้กับทีมหนีตกอย่างอย่าง บอร์นมัธ

โปรแกรม 5 เกมต่อไปของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

21 ม.ค. คริสตัล พาเลซ (เยือน) - พรีเมียร์ลีก

24 ม.ค. เซาธ์แฮมป์ตัน (เยือน) - คาราบาว คัพ

31 ม.ค. เซาธ์แฮมป์ตัน (เหย้า) - คาราบาว คัพ

4 ก.พ. เวสต์แฮม (เหย้า) - พรีเมียร์ลีก

11 ก.พ. บอร์นมัธ (เยือน) - พรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 4  (38 คะแนน)

ทีมของกุนซือเอริค เทน ฮาก จะต้องเดินทางไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในวันพุธนี้ ซึ่งเป็นโปรแกรมตกค้างที่เลื่อนมาจากเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา จากนั้นก็ต้องเจอเกมใหญ่เยือน อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ ก่อนจะสลับมาลงสนามในเกมฟุตบอลถ้วย

แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องลงสนามเหย้า-เยือนดวลกับ "เจ้าป่า" น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นอกจากนี้ยังมีเกม เอฟเอ คัพ พบกับ เรดดิ้ง ซึ่งมี พอล อินซ์ ตำนานมิดฟิลด์พันธุ์ดุ "ผีแดง" ทำหน้าที่กุมบังเหียน

โปรแกรม 5 เกมต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

18 ม.ค. คริสตัล พาเลซ (เยือน) - พรีเมียร์ลีก

22 ม.ค. อาร์เซน่อล (เยือน) - พรีเมียร์ลีก

25 ม.ค. น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ (เยือน) - คาราบาว คัพ

28 ม.ค. เรดดิ้ง (เหย้า) - เอฟเอ คัพ

1 ก.พ. น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ (เหย้า) - คาราบาว คัพ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีแลงก้า ส่อลา แมนยู, เชลซี โละ สเตอร์ลิง!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (17 ม.ค. 66)
    ตอนนี้ตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคม ผ่านมาได้เกินครึ่งทางนิดๆ แล้ว หลายสโมสรก็เริ่มที่จะเร่งมือปิดดีลผู้เล่นเป้าหมายให้ได้ อย่างล่าสุด วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่กำลังจะลงเตะเกม เอฟเอ คัพ รอบสาม นัดรีเพลย์กับ ลิเวอร์พูล คืนนี้ ก็จ่อมากๆ แล้ว ที่จะได้แข้งดังระดับทีมชาติสเปนจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขณะที่อนาคตของ เมมฟิส เดอปาย กับ เลอันโดร ทรอสซาร์ ณ เวลานี้ถือว่าน่าจับตามองอย่างมาก เพราะทั้งคู่ย้ายแน่ๆ แต่ไม่รู้ย้ายไปไหน และนี่คืออัปเดตความเคลื่อนไหวในตลาดล่าสุด ซึ่งรอบนี้มีมาเพียบๆ จุกๆ เลยทีเดียว
  • แห้ว มูดริค โลกไม่แตก! 5 สตาร์ อาร์เซน่อล ควรพิจารณาคว้าเสริมทัพ
    เชื่อกันว่า อาร์เซน่อล ยังไม่คิดล้มแผนเสริมความแข็งแกร่งในตลาดเดือนม.ค.นี้แม้จะรับประทานแห้วจนอิ่มแปล้หลังถูก เชลซี ปฏิบัติการปาดหน้าเซ็นสัญญาคว้า มิไคโล มูดริค ไปร่วมทีมแทน
  • จับนั่งพักดีมั้ย?เผยชื่อ 2 แข้ง แมนยู ชวดบู๊ อาร์เซน่อล หากซิวใบเหลืองเพิ่ม
    เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อาจตัดสินใจดร็อปสองกองกลางคนสำคัญออกจากโผตัวจริงเกม พรีเมียร์ลีก บุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในวันพุธนี้เพื่อป้องกันการติดโทษแบนนัดบุกไปฟัดกับ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์
  • ผีหนักแค่ไหน? เทียบ6เกมต่อไป แมนยู กับ3ทีมหัวตารางพรีเมียร์ลีก
    เปรียบเทียบ 6 เกมต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับอีก 3 สโมสรหัวตารางอย่าง อาร์เซน่อล, แมนฯ ซิตี้ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังจาก "ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มร้อนแรงจนอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์เต็มตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »