ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮขึ้นรองฝูง! แมนยู กำลังคึก "บรูโน่" นำทัพบุกกระซวก พาเลซ

เฮขึ้นรองฝูง! แมนยู กำลังคึก "บรูโน่" นำทัพบุกกระซวก พาเลซ

Posted 18/01/2023 by siamsport

"ปีศาจแดง" ทีมอันดับ 4 ชองกุนซือ เอริค เทน ฮาก ชนะมา 9 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการความพร้อมจัดชุดใหญ่โดยหากเก็บ 3 คะแนนจะทะยานขึ้นรองจ่าฝูงแม้จะแข่งมากกว่าบางทีม แนวรุกไว้ใจ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยกพลบุก คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 12 ที่มี วิลฟรีด ซาฮา ล่าสกอร์สู้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 18 มกราคมนี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

วันพุธที่ 18 มกราคม 2566 

คริสตัล พาเลซ (12) - แมนฯ ยูไนเต็ด (4) 

เวลา : 03.00 น. ถ่ายทอดสด :  ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1

สนาม : เซลเฮิร์สท์ พาร์ค

คริสตัล พาเลซ แพ้มา 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังออกไปพ่ายให้กับ เชลซี 0-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านรั้งอันดับที่ 12 หลังมี 22 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 18 เกมในฤดูกาลนี้ 

ความพร้อมในเกมนี้ ปาทริค วิเอร่า ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ยังคงไม่สามารถใช้งาน เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ และ นาธาน เฟอร์กูสัน ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ โยอาคิม อันเดอร์เซ่น ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมกับ สิงโตน้ำเงินคราม อีกด้วย  

ส่วนการจัดทัพคาดว่า วิเอร่า จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ ฌ็อง-ฟิลิปป์ มาเตต้า จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี ไมเคิ่ล โอลิเซ่ และ วิลฟรีด ซาฮา ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ 

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ เจฟฟรีย์ ชลุปป์, ชีค ดูกูเร่ และ เอเบเรชี่ เอเซ่ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน เจมส์ ทอมกิ้นส์ และ มาร์ค เกฮี คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง บิเซนเต้ ไกวต้า ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา 

แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะมา 9 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านเฉือนชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนรั้งอันดับที่ 4 หลังมี 38 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 18 เกมในฤดูกาลนี้ โดยมีแต้มทิ้งห่าง สเปอร์ส ทีมอันดับที่ 5 อยู่ 5 แต้มแถม ปีศาจแดง แข่งน้อยกว่า 1 เกม 

สภาพทีมในเกมนี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดกาารทีมชาวดัตช์ ยังคงไม่สามารถใช้งาน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, อั๊กเซล ตวนเซเบ้ และ ดีโอโก้ ดาโลต์ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน รวมไปถึง เจดอน ซานโช่ ที่มีปัญหาทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ เช่นเดียวกันกับ แจ็ค บัตแลนด์ ที่้ติดเงื่อนไขห้ามลงสนามต้นสังกัดแม่ และ เมสัน กรีนวู้ด ที่ถูกพักงานแบบไร้กำหนดหลังก่อเหตุข่มขืนและขู่ฆ่าแฟนสาว 

 นอกจากนี้ยังต้องเช็กความฟิตของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมกับ เรือใบสีฟ้า อีกด้วย ทางด้าน มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เจ็บจากเกมดังกล่าวเช่นกันแต่สามารถอยู่ในสนามได้จนถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บก็น่าจะพร้อมช่วยทีมตามเดิม ในรายของ เวาท์ เว็กฮอร์สต์ ลงฝึกซ้อมกับ ปีศาจแดง แล้ว ทำให้มีลุ้นที่จะได้ประเดิมสนามในเกมนี้ แต่เต็มที่ก็น่าจะนั่งสำรองไปก่อน 

ส่วนการจัดทัพคาดว่า เทน ฮาก จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่้ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี อันโตนี่, คริสเตียน เอริคเซ่น และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ คาเซมีโร่ และ เฟร็ด คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาแอล วาราน คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง ดาบิด เด เคอา ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : บิเซนเต้ ไกวต้า - เนธาเนี่ยล ไคลน์, เจมส์ ทอมกิ้นส์, มาร์ค เกฮี, ไทริค มิตเชลล์ - เจฟฟรีย์ ชลุปป์, ชีค ดูกูเร่, เอเบเรชี่ เอเซ่ - ไมเคิ่ล โอลิเซ่, ฌ็อง-ฟิลิปป์ มาเตต้า, วิลฟรีด ซาฮา

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์ - เฟร็ด, คาเซมีโร่ - อันโตนี่, คริสเตียน เอริคเซ่น, บรูโน่ แฟร์นันด์ส - มาร์คัส แรชฟอร์ด 

ผู้ตัดสิน : โรเบิร์ต โจนส์ 

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

วัน/เดือน/ปี รายการ    ผลการแข่งขัน

19/07/22    กระชับมิตรแมนฯ ยูไนเต็ด3 - 1คริสตัล พาเลซ

22/05/22    พรีเมียร์ลีกคริสตัล พาเลซ1 - 0แมนฯ ยูไนเต็ด

05/12/21    พรีเมียร์ลีกแมนฯ ยูไนเต็ด1 - 0คริสตัล พาเลซ

04/03/21    พรีเมียร์ลีกคริสตัล พาเลซ0 - 0แมนฯ ยูไนเต็ด

19/09/20    พรีเมียร์ลีกแมนฯ ยูไนเต็ด1 - 3คริสตัล พาเลซ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

คริสตัล พาเลซ

15/01/23 แพ้ เชลซี 0-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

07/01/23 แพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-2 (เหย้า) เอฟเอ คัพ

05/01/23 แพ้ สเปอร์ส 0-4 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

31/12/22 ชนะ บอร์นมัธ 2-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

26/12/22 แพ้ ฟูแล่ม 0-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

แมนฯ ยูไนเต็ด

14/01/23 ชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

10/01/23 ชนะ ชาร์ลตัน 3-0 (เหย้า) ลีก คัพ

07/01/23 ชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 (เหย้า) เอฟเอ คัพ 

04/01/22 ชนะ บอร์นมัธ 3-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

31/12/22 ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พักคีย์แมนเอาไว้ดวล อาร์เซน่อล : คาดไลน์อัพ แมนยู เยือน คริสตัล พาเลซ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงคึกสุดๆ หลังทำผลงานเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง โดยในเกมเยือน คริสตัล พาเลซ ที่สนามเซลเฮิร์ตสท์ พาร์ค วันพุธที่ 18 มกราคมนี้ ถ้าทัพ "ปีศาจแดง" เก็บ 3 คะแนนได้พวกเขาจะพุ่งขึ้นรั้งอันดับ 2 และตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูงเหลือแค่ 6 แต้มเท่านั้น
  • อาร์เซน่อล งานหิน, แมนยู เบาสบาย!เช็คโปรแกรม 5 เกมต่อไปของท็อปโฟร์
    อาร์เซน่อล ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากที่พวกเขาบุกทุบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ทำแต้มทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 ไปถึง 8 คะแนนแล้ว
  • อีแลงก้า ส่อลา แมนยู, เชลซี โละ สเตอร์ลิง!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (17 ม.ค. 66)
    ตอนนี้ตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคม ผ่านมาได้เกินครึ่งทางนิดๆ แล้ว หลายสโมสรก็เริ่มที่จะเร่งมือปิดดีลผู้เล่นเป้าหมายให้ได้ อย่างล่าสุด วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่กำลังจะลงเตะเกม เอฟเอ คัพ รอบสาม นัดรีเพลย์กับ ลิเวอร์พูล คืนนี้ ก็จ่อมากๆ แล้ว ที่จะได้แข้งดังระดับทีมชาติสเปนจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขณะที่อนาคตของ เมมฟิส เดอปาย กับ เลอันโดร ทรอสซาร์ ณ เวลานี้ถือว่าน่าจับตามองอย่างมาก เพราะทั้งคู่ย้ายแน่ๆ แต่ไม่รู้ย้ายไปไหน และนี่คืออัปเดตความเคลื่อนไหวในตลาดล่าสุด ซึ่งรอบนี้มีมาเพียบๆ จุกๆ เลยทีเดียว
  • จับนั่งพักดีมั้ย?เผยชื่อ 2 แข้ง แมนยู ชวดบู๊ อาร์เซน่อล หากซิวใบเหลืองเพิ่ม
    เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อาจตัดสินใจดร็อปสองกองกลางคนสำคัญออกจากโผตัวจริงเกม พรีเมียร์ลีก บุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในวันพุธนี้เพื่อป้องกันการติดโทษแบนนัดบุกไปฟัดกับ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »