ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่างต่ำ8พันล้าน!ฮามันน์ชี้ลิเวอร์พูลต้องทุ่มงบผ่าตัดทีม

อย่างต่ำ8พันล้าน!ฮามันน์ชี้ลิเวอร์พูลต้องทุ่มงบผ่าตัดทีม

Posted 18/01/2023 by siamsport

ดีทมาร์ ฮามันน์ ระบุ ลิเวอร์พูล คงจะต้องควักเงินอย่างต่ำ 200 ล้านปอนด์สำหรับการผ่าตัดทีม โดยบอกว่าตอนนี้ "หงส์แดง" มีจุดที่ต้องแก้ไขเยอะมากๆ

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางคนดังของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "หงส์แดง" อาจจะต้องใช้งบเสริมทัพอย่างต่ำ 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,000 ล้านบาท) เพื่อทำให้ทีมกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง

ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล มีผลงานโดยรวมดร็อปจากฤดูกาลก่อนๆ อย่างเห็นได้ชัด จนหลายคนมองว่าพวกเขาจำเป็นต้องผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ ซึ่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันก็เคยพูดเองว่าตนจะเสริมทัพมากกว่านี้แน่นอน แต่จะเป็นในช่วงซัมเมอร์ ไม่ใช่ภายในตลาดช่วงหน้าหนาวของรอบนี้

ฮามันน์ เผยกับ สกาย เยอรมนี สื่อของเมืองเบียร์ว่า "ตอนนี้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่มีปัญหาหลายอย่างมากเกินไป สิ่งที่เคยทำให้พวกเขาโดดเด่นต่างจากทีมอื่นๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาคือการไล่บี้ที่ดี, ความยืดหยุ่นที่เยี่ยม, ความกระตือรือร้นที่สูง, การเล่นที่เต็มไปด้วยคุณภาพ และการจัดการกับเกมการเล่นที่ทำได้ยอดเยี่ยม ซึ่งตอนนี้เรื่องเหล่านั้นมันหายไปหมด"

"แต่ก่อนพวกเขารู้อยู่เสมอว่าพวกเขาควรจะต้องทำอะไร อย่างเช่นการถอยลงมานิดหน่อยในช่วงเวลาที่เหมาะสมเพื่อที่จะเอาตัวรอดจากการไล่กดดันของคู่แข่งได้ ซึ่งตอนนี้พวกเขาทำเรื่องเหล่านั้นไม่ได้เลย"

"เกมกับ ไบรท์ตัน ถือเป็นเกมที่เลวร้ายอย่างมาก พวกเขาเป็นรองอีกฝ่ายตลอดทั้ง 90 นาที พวกเขาไม่สามารถชดเชยสิ่งที่ขาดหายไปได้ และตอนนี้ก็มีนักเตะ 4 หรือ 5 คนที่อาจจะเข้าสู่ช่วงบั้นปลายกับการได้เล่นให้ ลิเวอร์พูล แล้ว"

"(เจมส์) มิลเนอร์ อายุ 37 ปีเข้าไปแล้ว ส่วนสัญญาของ (นาบี) เกอิต้า กับ (อเล็กซ์) อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ก็กำลังจะหมดลง และพวกเขาก็ไม่ได้แสดงให้เห็นว่าดีพอที่จะเล่นให้ทีมอย่าง ลิเวอร์พูล ได้ ด้าน ฟาบินโญ่ ก็เล่นได้ไม่ดีในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ส่วน ติอาโก้ (อัลกันตาร่า) น่ะผมไม่สนิทกับเขาเท่าไหร่ ขณะที่ (จอร์แดน) เฮนเดอร์สัน เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอยู่เสมอ"

"แค่ตำแหน่งกองกลางพวกเขาก็น่าจะต้องเสริมทัพถึง 4 หรือ 5 คนแล้ว แถมพวกเขายังต้องเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับด้วย พวกเขาจำเป็นต้องจ่ายเงินอย่างน้อยราว 200 ล้านปอนด์ เห็นจะได้ แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขามีเงินมากขนาดนั้นหรอก"



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »