ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยื่นหมูยื่นแมว!เอเยนต์เผยคุยดีลย้ายสลับขั้วการ์ราสโก้-เดอปาย

ยื่นหมูยื่นแมว!เอเยนต์เผยคุยดีลย้ายสลับขั้วการ์ราสโก้-เดอปาย

Posted 18/01/2023 by siamsport

ปินี่ ซาฮาวี่ นายหน้าของ ยานนิค การ์ราสโก้ ระบุ ตอนนี้มันมีการคุยกันถึงการย้ายสลับขั้วระหว่าง การ์ราสโก้ กับ เมมฟิส เดอปาย โดยบอกว่าแข้งชาวเบลเยียมถูกใจไอเดียนี้ด้วย

ปินี่ ซาฮาวี่ เอเยนต์ของ ยานนิค การ์ราสโก้ ปีกชาวเบลเยียมของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่าตอนนี้มันมีการเจรจาเกี่ยวกับการย้ายทีมแบบแลกเปลี่ยนนักเตะกันระหว่าง การ์ราสโก้ กับ เมมฟิส เดอปาย แนวรุก บาร์เซโลน่า

การเข้ามาของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทำให้ เดอปาย ไม่ได้เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ของ บาร์เซโลน่า อีกต่อไป ซ้ำร้ายเขายังเคยมีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาอีก จนทำให้ฤดูกาลนี้เจ้าตัวเพิ่งได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดไปแค่ 4 นัดจากทุกรายการ

เรื่องดังกล่าวทำให้ตลอดช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือว่า เดอปาย อยากย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมี แอต. มาดริด ที่ให้ความสนใจในตัวเขาอย่างจริงจัง แต่ว่ากันว่า บาร์เซโลน่า ไม่เต็มใจที่จะปล่อยเขาไปอยู่กับ แอต. มาดริด เท่าไหร่ เพราะพวกเขาไม่อยากเสียนักเตะให้กับคู่แข่งโดยตรงเหมือนอย่างที่เคยเกิดขึ้นกับกรณีของ ดาบิด บีย่า และ หลุยส์ ซัวเรซ โดยทั้ง 2 คนนั้นถึงเคยพา แอต. มาดริด ได้แชมป์ลีกด้วย

ซาฮาวี่ เผยว่า "แผนในตอนนี้คือการแลกตัวกันระหว่าง แฟร์เรยร่า การาสโก้ กับ เมมฟิส เดอปาย แต่มันยังไม่เป็นรูปธรรมน่ะนะ และผมไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วมันจะเกิดขึ้นรึเปล่า ยังไงก็ตาม ตอนนี้มันมีการเจรจากันอยู่ เรากำลังคุยกันถึงดีลนี้ และ ยานนิค ก็ชอบไอเดียนี้ด้วย เขาเป็นนักเตะที่ดี"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »