ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้ขอบีบแต้มปืน! "ฮาลันด์"ท้าซัด รับมือ สเปอร์ส จัด"เคน"ยิงสู้ชิงสามแต้ม

แมนซิตี้ขอบีบแต้มปืน! "ฮาลันด์"ท้าซัด รับมือ สเปอร์ส จัด"เคน"ยิงสู้ชิงสามแต้ม

Posted 19/01/2023 by siamsport

"เรือใบ" แมนฯ ซิตี้ สามแต้มเท่านั้นที่คาดหวังเพื่อบีบแต้มเข้าไกล้ อาร์เซน่อล จ่าฝูงให้เหลือ 5 คะแนน จัด "เออร์ลิง ฮาลันด์" รอรับ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่เพิ่งปราชัยนัดสำคัญวาง "แฮร์รี่ เคน" บุกสู้ ในการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2566

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2566

แมนฯ ซิตี้ (2) - สเปอร์ส (5) 

เวลา : 03.00 น. ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ เอชดี 1,2

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม 

แมนฯ ซิตี้

    แมนฯ ซิตี้ ภายใต้การทำงานของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สะดุดแพ้มา 2 เกมติดรวมทุกรายการเริ่มจากแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน ในลีก คัพ 0-2 ก่อนจะมาแพ้ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 ในเกมลีกล่าสุด 

    ความพร้อมเกมนี้ เป๊ป ยืนยันว่า รูเบน ดิอาส กองหลังตัวหลักของทีมใกล้คัมแบ็กจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขาแล้ว แต่เกมวันพฤหัสนี้น่าจะยังเร็วเกินไป 

    ในขณะที่ จอห์น สโตนส์ ที่มีปัญหาความฟิตก็ยังไม่แน่นอนว่าจะหายทันลงเล่นเกมนี้หรือไม่ ส่วน เอมเมอริก ลาปอร์กต์ ที่ไม่ได้ลงในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ พร้อมคัมแบ็กยืนคุมเกมรับให้ทีมนัดนี้ 

    ด้าน อิลคาย กุนโดกัน และ แจ็ค กรีลิช น่าจะเป็นอีกสองแข้งที่น่าจะได้ออกสตาร์ตตัวจริงเกมนี้ เพื่อประสานงานกับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่ตอนนี้ไม่ยิงมาแล้ว 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ 

    การจัดทัพจะมาในระบบ 4-3-3 ให้ เอแดร์ซอน เฝ้าเสา เกมรับมี ไคล์ วอล์คเกอร์, มานูเอล อาคานจี, เอมเมอริก ลาปอร์กต์ และ ชูเอา กานเซโล่ 

    แดนกลางวาง โรดรี้ เอร์นานเดซ ยืนตัดเกมตรงกลาง โดยมี อิลคาย กุนโดกัน และ เควิน เดอ บรอยน์ เดินเกมร่วมกัน ส่วนสามตัวรุกใช้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เออร์ลิง ฮาลันด์ และ แจ็ค กรีลิช ประสานงานร่วมกัน 

สเปอร์ส 

    ทางฝั่ง สเปอร์ส ของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ แพ้ให้กับ อาร์เซน่อล มาเหมือนกัน 0-2 ในเกมลีกล่าสุด ทำให้ตอนนี้ชนะได้แค่ 2 นัดรวมทุกรายการจาก 5 เกมหลังสุด 

    สภาพทีมเกมนี้ คอนเต้ มีลุ้นได้ โรดริโก้ เบนตานกูร์ กองกลางชาวอุรุกวัย คืนตัวจริงในเกมกลางสัปดาห์นี้ หลังมีปัญหาบาเจ็บขาหนีบ ขณะที่ ลูคัส มูร่า ยังคงเป็นแข้งเพียงคนเดียวที่ชวดต่อเนื่อง

    นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นำมาโดยแกนหลักอย่าง แฮร์รี่ เคน ที่ต้องการอีกแค่ 2 ประตูจะทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่ยิงในพรีเมียร์ลีกได้ถึง 200 ลูก ส่วยคนอื่นๆอาทิ ซน ฮึง-มิน, อูโก้ โยริส, คริสเตียน โรเมโร่, เดยัน คูลูเซฟสกี้, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก และ อีวาน เปริซิช ก็พร้อมลงบู๊ช่วยทีมต่อ 

    การจัดทัพจะมาในระบบ 3-4-2-1 วาง อูโก้ โยริส เฝ้าเสา สามเซนเตอร์มี คริสเตียน โรเมโร่, เอริค ดายเออร์ และ เบน เดวิส วิงแบ็กขวา-ซ้ายใช้ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ กับ อีวาน เปริซิช 

    คู่กลางวาง ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก คุมเกมร่วมกับ โรดริโก้ เบนตานกูร์ โดยให้ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ทำเกมรุกประสานงานร่วมกับ ซน ฮึง-มิน และมี แฮร์รี่ เคน เป็นหัวหอกตัวเป้า

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน - ไคล์ วอล์คเกอร์, มานูเอล อาคานจี, เอมเมอริก ลาปอร์กต์, ชูเอา กานเซโล่ - อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้ เอร์นานเดซ, เควิน เดอ บรอยน์ - แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เออร์ลิง ฮาลันด์, แจ็ค กรีลิช

    สเปอร์ส (3-4-2-1) : อูโก้ โยริส - คริสเตียน โรเมโร่, เอริค ดายเออร์, เบน เดวิส - แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก, โรดริโก้ เบนตานกูร์, อีวาน เปริซิช - เดยัน คูลูเซฟสกี้, ซน ฮึง-มิน - แฮร์รี่ เคน 

    ผู้ตัดสิน :  ไซม่อน ฮูเปอร์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »