ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เม็ดเดียวไม่พอ! เทน ฮาก หน่าย แมนยู เสียท่า พาเลซ ทดเจ็บ

เม็ดเดียวไม่พอ! เทน ฮาก หน่าย แมนยู เสียท่า พาเลซ ทดเจ็บ

Posted 19/01/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการหน่ายเล็กๆโดยชี้ว่านักเตะ ผีแดง เช็คบิลเม็ดสองไม่ได้ สุดท้ายเลยถูก คริสตัล พาเลซ ทำแสบตีเสมอ 1-1 ในช่วงทดเวลาเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เซลเฮิร์สพาร์ค เมื่อวันพุธที่ 18 ม.ค.
เทน ฮาก กล่าวกับสื่อหลังเกมเจ๊ากับ ดิ อีเกิ้ลส์ ว่าเป็นเรื่องดีที่นักเตะ ผีแดง คอนโทรลเกมได้ แต่สิ่งที่ขาดหายไปคือการยิงประตูที่สองเพิ่มซึ่งหากทำได้สำเร็จเขาก็เชื่อว่าชัยชนะจะไม่หลุดมือแน่นอน

"ผมคิดว่าเราคอนโทรลเกมได้ และได้ประตูที่ดี ผมไม่อยากบอกว่ามันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม แต่มันโอเค"

"เราต้องคอนโทรลเกมให้ได้ เราต้องลงทุนมากขึ้นในครึ่งหลัง หากสกอร์เป็น 2-0 มันก็น่าจะจบ"

"หากคุณเสียประตูหนึ่งหรือสองนาทีก่อนจบเกม มันก็ยากที่จะตอบสนอง เราต้องเรียนรู้บทเรียน และลงทุนให้มากขึ้นในครึ่งหลัง"


ต่อการได้ใบเหลืองของ กาเซมีโร่ จนสตาร์ทีมชาติ บราซิล โดนแบนในเกมเยือน อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ กุนซือดัตช์เอ่ยว่า "ผมคิดว่ามันเป็นสัญชาติญาณ มันชัดเจนว่าเป็นสถานการณ์ที่อันตราย เขาต้องการหยุดฝ่ายตรงข้าม และมันเป็นปฏิกริยา"

"เกมก่อนหน้านี้ที่เราชนะ อาร์เซน่อล เราไม่ได้ส่ง กาเซมีโร่ ลงเล่นเป็นตัวจริง ดังนั้นครั้งนี้เราจำเป็นต้องทำให้ได้เหมือนเดิม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เล่นดีควรมีรางวัล! วิเอร่า เชื่อ พาเลซ สมควรแบ่งแต้มแมนยู
    ปาทริค วิเอร่า ผู้จัดการทีมคริสตัล พาเลซ เชื่อทัพ "ดิ อีเกิ้ลส์" สมควรที่จะได้ 1 คะแนนในแมตช์เปิดบ้านเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา
  • มอร์แกนจี้เทนฮากคุกเข่าขอโทษตน-โรนัลโด้ถ้าอาร์เซน่อลซิวแชมป์ลีก
    เพียร์ส มอร์แกน ระบุ ถ้าเกิด อาร์เซน่อล ซิวแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้มาเชยชมได้ล่ะก็ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ควรจะต้องคุกเข่าขอการยกโทษจากตน รวมถึงต้องขอโทษ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วย พร้อมมั่นใจว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะอัด "ปีศาจแดง" จนย่อยยับได้อย่างแน่นอนในเกมวันอาทิตย์นี้
  • เฮขึ้นรองฝูง! แมนยู กำลังคึก "บรูโน่" นำทัพบุกกระซวก พาเลซ
    "ปีศาจแดง" ทีมอันดับ 4 ชองกุนซือ เอริค เทน ฮาก ชนะมา 9 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการความพร้อมจัดชุดใหญ่โดยหากเก็บ 3 คะแนนจะทะยานขึ้นรองจ่าฝูงแม้จะแข่งมากกว่าบางทีม แนวรุกไว้ใจ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยกพลบุก คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 12 ที่มี วิลฟรีด ซาฮา ล่าสกอร์สู้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 18 มกราคมนี้
  • พักคีย์แมนเอาไว้ดวล อาร์เซน่อล : คาดไลน์อัพ แมนยู เยือน คริสตัล พาเลซ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงคึกสุดๆ หลังทำผลงานเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง โดยในเกมเยือน คริสตัล พาเลซ ที่สนามเซลเฮิร์ตสท์ พาร์ค วันพุธที่ 18 มกราคมนี้ ถ้าทัพ "ปีศาจแดง" เก็บ 3 คะแนนได้พวกเขาจะพุ่งขึ้นรั้งอันดับ 2 และตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูงเหลือแค่ 6 แต้มเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »