ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าโทษฮาลันด์!เป๊ปชี้แมนซิตี้ต้องถวายพานให้กองหน้าดีขึ้น

อย่าโทษฮาลันด์!เป๊ปชี้แมนซิตี้ต้องถวายพานให้กองหน้าดีขึ้น

Posted 19/01/2023 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ทีมของตนไม่ได้เล่นได้แย่ลงนับตั้งแต่ที่ได้ เออร์ลิง ฮาลันด์ มาร่วมทัพ โดยบอกว่าคนอื่นๆ จำเป็นต้องผ่านบอลให้ ฮาลันด์ และเหล่ากองหน้าให้ได้ดีกว่าที่ผ่านๆ มา หลังจากมองว่า "เรือใบสีฟ้า" ยังสร้างโอกาสทำประตูได้ไม่เยอะเท่าที่ควร
โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวปกป้อง เออร์ลิง ฮาลันด์ ด้วยการบอกว่าทีมของตนไม่ได้มีฟอร์มที่แย่ลงเลยในตอนที่ ฮาลันด์ ลงเล่นให้กับทีม พร้อมบอกว่าคนอื่นๆ ต้องผ่านบอลให้เหล่ากองหน้าให้ได้ดีกว่าเดิมด้วย

ในช่วง 1-2 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ แมนฯ ซิตี้ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมรวมถึงประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งที่พวกเขาไม่มีหัวหอกตามธรรมชาติที่ผลิตสกอร์ได้แบบเป็นกอบเป็นกำ ทำให้พอได้ ฮาลันด์ มาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้วนั้น หลายคนก็เดากันเลยว่า "เรือใบสีฟ้า" จะทำผลงานได้ดียิ่งกว่าเดิม


อย่างไรก็ตาม แม้ว่าดาวยิงชาวนอร์เวย์จะทำประตูได้เยอะ แต่จนถึงตอนนี้ผลงานของ แมนฯ ซิตี้ ไม่โดดเด่นเท่ากับฤดูกาลก่อนๆ ซึ่งบางคนมองว่ามันเป็นเพราะสไตล์การเล่นที่เปลี่ยนไปจากเดิม หลังจาก แมนฯ ซิตี้ ต้องปรับสไตล์เพื่อให้เข้ากับ ฮาลันด์ ถึงกระนั้น กวาร์ดิโอล่า ก็ไม่คิดว่าแข้งวัย 22 ปีคือปัญหาของทีมแต่อย่างใด

"เราเล่นได้ดีมากๆ ตอนที่เขาลงเล่นให้เรา ดังนั้นมันเลยไม่เกี่ยวกับเรื่องนั้นสักนิด ที่ผมอยากจะพูดก็คือเราต้องเล่นให้ดีขึ้น, สร้างโอกาสให้มากกว่าเดิม, ผ่านบอลให้เขารวมถึงกองหน้าคนอื่นๆ ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราต้องสร้างโอกาสทำประตูให้ได้มากกว่านี้" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »