ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอมาแล้ว!แวร์เนอร์เตือนเอ็นคุนคูอยู่เชลซีใจต้องแกร่ง

เจอมาแล้ว!แวร์เนอร์เตือนเอ็นคุนคูอยู่เชลซีใจต้องแกร่ง

Posted 19/01/2023 by siamsport

ติโม แวร์เนอร์ ระบุ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ต้องมีหัวจิตหัวใจที่แกร่งพอตัวด้วยหากเลือกที่จะย้ายไปเล่นกับ เชลซี พร้อมบอกว่าช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาการย้ายออกจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" คือทางเลือกเดียวที่ดีสำหรับตน
ติโม แวร์เนอร์ กองหน้า แอร์เบ ไลป์ซิก เตือน คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู หัวหอกเพื่อนร่วมทีมว่าเขาจำเป็นต้องมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งพอตัวด้วย หากหวังที่จะประสบความสำเร็จกับการเล่นที่ เชลซี

เอ็นคุนคู โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นกับ ไลป์ซิก มาพักใหญ่แล้ว โดยซีซั่นก่อนทำไป 35 ประตูจากการลงเล่น 52 นัดในทุกรายการ ส่วนซีซั่นนี้ก็กดไป 17 ลูกจากการลงเล่นในทุกรายการ 23 เกม ส่งผลให้แข้งวัย 25 ปีมีข่าวกับ เชลซี อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา โดยมันถึงขั้นเคยมีข่าวลือว่าดีลนี้เสร็จสิ้นไปแล้ว เพียงแต่ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น


แวร์เนอร์ ซึ่งเคยเล่นกับ เชลซี เผยว่า "ผมสามารถเล่าให้เขาฟังได้ทั้งประสบการณ์ที่ดีและประสบการณ์ที่แย่ถ้าเขาตัดสินใจที่จะย้ายไปเล่นที่นั่นจริงๆ การเล่นที่สโมสรระดับนั้นน่ะคุณจะเล่นเหมือนที่เคยทำกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ไม่ได้ เพราะมันมีการแย่งตำแหน่งกันหนักกว่า มันไม่ได้มีความยากลำบากแค่เรื่องระดับการเล่นเท่านั้น แต่มันยังมีเรื่องสภาพจิตใจด้วย"

ดาวเตะวัย 26 ปีเสริมว่าตนไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องย้ายออกจาก เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะตนไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือในตอนนั้นของ เชลซี อีกต่อไป "ผมไม่ได้อยู่ในแผนของโค้ชอีกแล้ว คุณต้องยอมรับเรื่องนั้นและหาทางจัดการกับมัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »