ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช่แผงกลาง!เปอตีต์ ชี้เหตุผลหลัก ลิเวอร์พูล ฟอร์มรูด

ไม่ใช่แผงกลาง!เปอตีต์ ชี้เหตุผลหลัก ลิเวอร์พูล ฟอร์มรูด

Posted 20/01/2023 by siamsport

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ชี้เหตุผลหลัก ลิเวอร์พูล ฟอร์มแย่ในซีซั่นนี้ เพราะปล่อยสตาร์คนสำคัญออกไป ขณะที่การเล่นโดยใช้พลังงานหนักตลอดหลายปีที่ผ่านมาก็มีส่วนเช่นกัน

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส และ อาร์เซน่อล แสดงความเห็นว่า สาเหตุที่ ลิเวอร์พูล ทำผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ เพราะปล่อย ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งชาวเซเนกัล ไปให้ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา

ในเวลานี้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 9 ของตาราง พรีเมียร์ลีก โดยมีอยู่ 28 คะแนนจาก 18 เกม และแพ้ไปแล้วถึง 6 นัด ก่อนที่เกมล่าสุดจะบุกไปเฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบสาม นัดรีเพลย์ เมื่อวันอังคารที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา

เปอตีต์ เผยผ่านรายการ ไอซ์36 ว่า "ผมได้ยินหลายคนพูดว่า กองกลางของ ลิเวอร์พูล ฟอร์มตกในฤดูกาลนี้ และผมก็เห็นด้วยระดับหนึ่ง ลิเวอร์พูล เล่นโดยใช้พละกำลังและพลังงานอย่างหนักในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา พวกเขาทำได้เยี่ยม แต่นักเตะบางคนดูเหนื่อยล้าในสนาม และไม่ได้ทำผลงานในระดับเดียวกับที่เราเห็นก่อนหน้านี้" 

"อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า เหตุผลสำคัญสุดที่พวกเขาไม่เหมือนเดิมคือ มาเน่ นับตั้งแต่เขาย้ายออกไป ลิเวอร์พูล ก็ไม่ได้เล่นในแนวทางเดิม มาเน่ เป็นคนสำคัญที่เชื่อมระหว่างกองกลางกับแนวรุกของพวกเขา เขาเล่นด้วยพลังงานอย่างมาก เขามีความเด็ดขาด มีส่วนกับประตูและแอสซิสต์เสมอ"

"เขานำทีมเข้ากดดันคู่แข่ง และสร้างความหวาดผวาให้กับกองหลังเวลาที่พวกเขาครองบอล เขารักษาจังหวะการเล่นของทีม และทุกคนก็ทำตาม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็ทำเช่นเดียวกัน ในทีมมีการแข่งขันระหว่าง ซาลาห์ กับ มาเน่ พวกเขาต่างผลักดันกันซึ่งเป็นสิ่งที่ช่วยทีม" 

"พวกเขาเคยร่วมกันกดดัน แต่มันไม่ได้เกิดขึ้นอีกแล้ว คุณอาจบอกว่า พวกเขาดูเหนื่อยล้า แต่พวกเขาไม่ควรปล่อย มาเน่ ออกไป และควรจะทำทุกวิถึทางในการรั้งเขาไว้ พวกเขาคิดถึงความคิดของเขา, ความเป็นเป็นผู้นำ และแน่นอนความสามารถระดับโลกในสนามของเขา" เปอตีต์ ทิ้งท้าย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »