ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แผนล่าแชมป์ล่วงหน้า! แมนยู เตรียมสอย เคน เสริมทัพซัมเมอร์นี้

แผนล่าแชมป์ล่วงหน้า! แมนยู เตรียมสอย เคน เสริมทัพซัมเมอร์นี้

Posted 21/01/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนเสริมทัพล่วงหน้าโดยล็อกเป้า แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นตัวเลือกอันดับแรกในการเสริมแกร่งช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

หัวหอกเลือดผู้ดี เข้าสู่สัญญา 12 เดือนสุดท้ายเท่านั้นเมื่อจบฤดูกาลนี้ นั่นหมายความว่า สโมสรแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัยจะใช้ประโยชน์ในเรื่องนี้เพื่อหวังโน้มน้าวาให้ เคน ย้ายมาสวมชุด "ปีศาจแดง" 

 "เดลี่ เมล" สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ วางแผนที่จะหากองหน้าคนใหม่เพื่อเสริมแกร่ง โดยชื่อของ ดาวยิงเลือดผู้ดี วัย 29 ปี เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของเขาหลังจบฤดูกาล 2022/2023 

เคน ทำผลงนได้อย่างยอดเยี่ยมตะบันไปแล้ว 15 ประตูจากการเล่น 20 เกมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้ โดยเขาตามหลัง เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอกฟอร์มกระฉูด "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้  7 ลูกในการชิงดาวซัลโวสูงสุด หรือ "รองเท้าทองคำ" 

ทั้งนี้สื่อฉบับเดิม รายงานว่า เคน แสดงความสนใจอยากย้ายไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน หลังนักเตะผิดหวังกับผลงานของ สเปอร์ส อย่างมาก และดูเหมือนไม่อยากขยายสัญญาใหม่เนื่องจากหากทนอยู่ต่อไปคงไม่มีแชมป์ประดับบารมีแน่นอน 

ขณะเดียวกัน แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร "ไก่เดือยทอง" เตรียมพิจารณาข้อเสนอที่ดีที่สุดที่จะทำให้ทีมได้ประโยชน์สูงสุด หรือจะเสี่ยงเสียนักเตะไปแบบไม่มีค่าตัวในปีหน้า โดยงานนี้เชื่อว่า สเปอร์ส คงต้องการค่าตัว เคน อย่างน้อย 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,570 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ตัวเลขค่าตัวอาจจะเพิ่มขึ้นสำหรับบรรดาทีมคู่แข่งในลีกเมืองผู้ดีที่อยากได้นักเตะเนื่องจาก เลวี่ มีเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าไม่อยากขายเขาให้กับสโมสรในอังกฤษ

นอกจากนี้ช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นสองสโมสรยักษ์ใหญ่ที่แสดงความสนใจอย่างจริงจังในการดึง เคน ไปเสริมแกร่งเช่นกัน 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »