ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิดดีลอย่างไว!อาร์เซน่อล คว้าหลังโปแลนด์ตาม ทรอสซาร์

ปิดดีลอย่างไว!อาร์เซน่อล คว้าหลังโปแลนด์ตาม ทรอสซาร์

Posted 21/01/2023 by siamsport

อาร์เซน่อล คว้า ยาคุบ กีวียอร์ เซนเตอร์แบ็กโปแลนด์ เสริมทัพรายที่สองต่อจาก เลอันโดร ทรอสซาร์ หลังปิดดีลกับ สเปเซีย แล้ว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน ยืนยันว่า อาร์เซน่อล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงคว้าตัวตัว ยาคุบ กีวียอร์ ปราการหลังทีมชาติโปแลนด์ วัย 22 ปี ของ สเปเซีย สโมสรในลีกอิตาลี มาเข้าถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อย

โรมาโน่ ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 20 ม.ค. ว่า "อาร์เซน่อล บรรลุการเซ็นสัญญา ยาคุบ กีวียอร์, เฮียร์ วี โก! เซ็นสัญญากับ สเปเซีย ค่าตัวเกิน 20 ล้านยูโรพร้อมแอดออน"

"เข้าใจว่า กีวียอร์ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเป็นเวลาห้าปี การตรวจร่างกายจะเสร็จสิ้นภายในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า มันจบแล้ว" เหยี่ยวข่าวระดับเทียร์1 เผย

ทั้งนี้ กีวียอร์ จะเป็นแข้งใหม่รายที่สองของ อาร์เซน่อล ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวต่อจาก เลอันโดร ทรอสซาร์ ปีกทีมชาติเบลเยียม ที่ซื้อมาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) และโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 243 ล้านบาท) 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยู เล็ง รอยส์, สเปอร์ส ล่า ซานิโอโล่ !อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (21 ม.ค. 66)
    เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มีการเซ็นสัญญาโยกย้ายทีมที่น่าสนใจเพียบเลยทีเดียว โดยเฉพาะ อาร์เซน่อล ที่นอกจากเซ็น เลอันโดร ทรอสซาร์ เข้าสังกัดเรียบร้อย ล่าสุดกำลังจะได้ของดีจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อีกรายด้วย ขณะที่คู่ปรับอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำท่าเอาจริงกับการล่าตัว นิโคโล่ ซานิโอโล่ ที่ อาแอส โรม่า พร้อมโละทิ้งภายในเดือนนี้ ส่วนประเด็นข่าวอื่นๆ ก็พอจะมีที่่น่าสนใจอยู่บ้าง แต่แน่นอนว่า บางข่าวต้ิองใช้วิจารณญาณพอสมควร
  • แฟนปืนเฮลั่น! โรมาโน่ ยัน อาร์เซน่อล ปิดดีลสอย ทรอสซาร์ เรียบร้อย
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง ลั่นวาจา "Here we go" เรียบร้อย สำหรับดีลคว้าตัว เลอันโดร ทรอสซาร์ ของ อาร์เซน่อล โดยการเซ็นสัญญาจะมีขึ้นเร็วๆ นี้
  • กลัวล่ะซิ? มอร์แกน ชี้ กาเซมีโร่ เจตนาโดนแบนเกมบู๊ อาร์เซน่อล
    เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรคนดังสาวก อาร์เซน่อล พันธุ์แท้ออกโรงแขวะ กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าจงใจคว้าใบเหลืองเกมบุกไปเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาเพื่อจะได้ไม่ต้องลงเล่นกับทีม ปืนใหญ่ ในเกมบิ๊กแมตช์ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์นี้
  • ไม่รอด!โปลิศตั้งข้อหาแฟน สเปอร์ส เตะใส่ แรมสเดล
    เจ้าหน้าที่ตำรวจอิงลิชเผย แฟนบอล สเปอร์ส วัย 35 ปีที่ทำร้ายร่างกาย อาร่อน แรมสเดล นายทวารทีม อาร์เซน่อล ถูกตั้งข้อหาแล้ว และเตรียมตัวขึ้นศาลในเดือนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »