ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นูนเญซ ฟิตพร้อมกระซวก, 2 ฟูลแบ็กคืนทัพ!คาด 2 ไลน์อัพ ลิเวอร์พูล ดวล เชลซี

นูนเญซ ฟิตพร้อมกระซวก, 2 ฟูลแบ็กคืนทัพ!คาด 2 ไลน์อัพ ลิเวอร์พูล ดวล เชลซี

Posted 21/01/2023 by siamsport

ลิเวอร์พูล เริ่มกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง หลังสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ในเกมชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ช่วงกลางสัปดาห์นี้ โดยเกมพบ เชลซี แน่นอนว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ คงจะมีการเปลี่ยนแปลงไลน์อัพในแมตช์สำคัญนี้

นับตั้งแต่ต้นปี 2023 ผลงานของ "เดอะ เร้ดส์" ค่อนข้างน่าผิดหวังมากๆ โดยเฉพาะเกมล่าสุดพวกเขาโดน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทุบยับไม่นับญาติ ทั้งๆ ที่ส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนาม แต่ในแมตช์เฉือน วูล์ฟส์ นายใหญ่ชาวด๊อยท์ช เลือกส่งดาวรุ่งลงสนามและฟอร์มกลับโดดเด่นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ในแมตช์ปะทะ "สิงโตน้ำเงินคราม" แน่นอนว่า คล็อปป์ คงไม่ส่งพวกดาวรุ่งลงสนามมากนัก และต้องเลือกใช้งานนักเตะชุดใหญ่เพราะผู้เล่นเหล่านี้คงต้องการเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาให้ได้ ไม่อย่างนั้นมีสิทธิ์ที่จะโดนพวกรุ่นใหม่แย่งตำแหน่งแน่นอน

ข่าวดีแรกที่สาวก "เดอะ ค็อป" เนื้อเต้นนั่นก็คือ ดาร์วิน นูนเญซ ตอนนี้กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว และ คล็อปป์ ยืนยันว่า หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย มีสิทธิ์ที่จะได้ลงปะ ฉะ ดะ ทีมของกุนซือแกรม พอตเตอร์ วันเสาร์ที่ 21 มกราคมนี้

สำหรับตำแหน่งผู้รักษาประตู อลีสซง เบ็คเกอร์ คงได้กลับมาประจำการหลังถูกจับไปพักเพื่อเรียกสติและความมั่นใจในแมตช์กับ วูล์ฟส์ ในขณะที่ฟูลแบ็กขวา-ซ้าย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน จะได้กลับมายืนตัวจริงอีกครั้ง ส่วน โจ โกเมซ และ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ยืนเป็นคู่เซนเตอร์แบ็กต่อไป

ขณะที่แดนกลาง สเตฟาน บายเซติช โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดในเกมกลางสัปดาห์ แต่น่าจะต้องเป็นตัวสำรอง โดย ฟาบินโญ่ คงหวนกลับมายืนเป็นตัวคุมเกมในแผงมิดฟิลด์ ขณะที่ ติอาโก้ อัลกันทาร่า ยังคงเป็นตัวหลักต่อไป เช่นเดียวกับ นาบี เกอิต้า ที่จะได้เล่นตัวจริงอีกแมตช์

ด้านแนวรุกแน่นอนว่า คล็อปป์ คงเลือกใช้งาน นูนเญซ ลงตัวจริงหลังนักเตะกลับมาฟิตแล้ว และคาดว่าคงกระหายสุดๆ หลังพลาดลงสนาม 2 เกมหลังสุด ขณะที่ฝั่งซ้ายเป็นหน้าที่ของ โคดี้ กัคโป้ ซึ่งกำลังไล่ล่าประตูแรกในสีเสื้อ "หงส์แดง" ส่วนทางฝั่งขวาเป็นหน้าที่ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เหมือนเดิม

11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล แผนแรก

ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

กองหลัง : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, โจ โกเมซ, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

กองกลาง : ติอาโก้ อัลกันทาร่า, ฟาบินโญ่,  นาบี เกอิต้า

กองหน้า : โคดี้ กัคโป, ดาร์วิน นูนเญซ, โมฮาเหม็ด ซาลาห์

 อย่างไรก็ตามด้วยความที่ดาวรุ่งอย่าง บายเซติช และ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในเกมชนะ วูล์ฟส์ มีความเป็นไปได้เช่นกันที่ กุนซือชาวเยอรมัน อาจจะเลือกใช้งานนักเตะทั้งสองคนเป็นตัวจริง ฉะนั้นทีมก็จำเป็นต้องปรับแผนจากระบบ 4-3-3 เป็นระบบ 4-2-3-1

บายเซติช โชว์ฟอร์มได้อย่างเข้าขาตอนที่เล่นกับ ติอาโก้ ในเกมกับ "หมาป่า" และน่าจะไปได้สวยอีกครั้งในแมตช์พบ เชลซี ขณะที่ เอลเลียตต์ อาจจะได้ยืนเป็นหน้าต่ำ โดยที่มี "บังโม" กับ กัคโป ขนาบข้าง ส่วนหน้าเป้า นูนเญซ ยังคงได้รับหน้าที่สำคัญนี้

11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล แผน 2

ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

กองหลัง : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, โจ โกเมซ, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

กองกลาง : สเตฟาน บายเซติช, ติอาโก้ อัลกันทาร่า

แนวรุก : โคดี้ กัคโป, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ , โมฮาเหม็ด ซาลาห์

หน้าเป้า : ดาร์วิน นูนเญซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »