ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดิมพันสามแต้ม! ลิเวอร์พูล กู้ฟอร์มจัด นูนเญซ ล่าชัย, เชลซี ประเดิมส่ง มูดริค ลงป่วน

เดิมพันสามแต้ม! ลิเวอร์พูล กู้ฟอร์มจัด นูนเญซ ล่าชัย, เชลซี ประเดิมส่ง มูดริค ลงป่วน

Posted 21/01/2023 by siamsport

"บิ๊กแมตช์" ที่พลาดไม่ได้! "หงส์แดง" ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แพ้ในลีกมาสองเกมติดแล้ว นัดนี้ต้องเค้นฟอร์มเก่งเพื่อซิวสามแต้มให้ได้ พร้อมส่ง ดาร์วิน นูนเญซ ที่หายเจ็บกลับมาสตาร์ตตัวจริงในเเกมรับมือ เชลซี ที่เพิ่งคว้าชัยแรกในลีกรอบ 4 เกม พร้อมประเดิม มิไคโล มูดริค ปีกป้ายแดงลงสนามนัดแรก ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566 เวลา 19.30 น.

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ลิเวอร์พูล (9) - เชลซี (10) 
วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566

สนาม : แอนฟิลด์ เวลา 19.30 น.

ถ่ายทอดสด : True Premier Football 1

ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ พาทีมบุกเฉือน วูล์ฟแฮมป์ตัน มา 1-0 ในเกมรีเพลย์ เอฟเอ คัพ รอบ 3 ส่วนในลีกพ่ายมา 2 นัดติด ล่าสุดบุกไปโดน ไบรท์ตัน ถลุงมา 3-0

ความพร้อมเกมนี้ คล็อปป์ มีลุ้นได้ ดาร์วิน นูนเญซ กลับมายืนในตำแหน่งหน้าเป้าหลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บจบทำให้พลาดใน 2 เกมล่าสุด 

ในขณะที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, ดิโอโก้ โชต้า, หลุยส์ ดิอาซ, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ อาร์ตูร์ ยังคงชวดทั้งหมด 

ส่วนแกนหลักที่เป็นสำรองอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ฟาบินโญ่, อลิสซง เบ็คเกอร์, ฟาบินโญ่, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ต่างพร้อมคืนทัพตัวจริงทั้งสิ้น

การจัดทัพจะมาในระบบ 4-3-3 ให้ อลิสซง เบ็คเกอร์ เฝ้าเสา เกมรับมี เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, อิบราฮิม่า โกนาเต้ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน 

แดนกลางวาง ฟาบินโญ่ ยืนตัดเกมตรงกลาง โดยมี ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ เดินเกมร่วมกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ส่วนสามแนวรุกใช้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ และ โคดี้ กัคโป ประสานงานร่วมกัน 

ทางฝั่ง เชลซี ของกุนซือ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ไม่ชนะใครมา 4 นัดติดรวมทุกรายการ ก่อนมาเบียดชนะ คริสตัล พาเลซ ในเกมลีกนัดล่าสุด ด้วยสกอร์ 1-0 

สภาพทีมเกมนี้ พ็อตเตอร์ มีลุ้นส่ง มิไคไล มูดริก ปีกตัวใหม่ลงประเดิมสนามเป็นเกมแรก หลังเพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ ในเกมกับ "ดิ อีเกิ้ลส์" ในขณะที่ เบอนัวต์ บาเดียชิล กับ ลูอิส ฮอลล์ ที่ทำผลงานได้ดีในเกมล่าสุดน่าจะได้โอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง 

ด้าน ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าคนใหม่ติดโทษแบนเป็นเกมที่สอง รวมไปถึงพวกที่มีปัญหาเจ็บอยู่ก่อนหน้านั้น ไม่ว่าจะเป็น ราฮีม สเตอร์ลิง, เดนิส ซากาเรีย, เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, อาร์มานโด้ โบรย่า, คริสเตียน พูลิซิช และ เอดูอาร์ เมนดี้ ยังคงชวดเหมือนเดิม

แต่ทว่าก็มีข่าวดี เมื่อ เอ็นโกโล่ ก็องเต้, รีซ เจมส์ และ เบน ชิลเวลล์ กลับมาซ้อมได้แล้ว แต่คาดว่าน่าจะยังเข็นลงสนามแน่นอนจนกว่าจะฟิตเต็มร้อยเสียก่อน

การจัดทัพจะมาในระบบ 4-3-3 ประตูเป็น เกปา อาร์รีซาบาลาก้า แนวรับมี เทรโวห์ ชาโลบาห์, ติอาโก้ ซิลวา, เบอนัวต์ บาเดียชิล และ ลูอิส ฮอลล์ 

แดนกลางให้ จอร์จินโญ่ ยืนคุมเกมตรงกลาง โดยมี มาเตโอ โควาซิช เดินเกมร่วมกับ เมสัน เมาน์ท ด้านสามตัวรุกวาง ฮาคิม ซิเย็ค, ไค ฮาแวร์ทซ์ และ มิไคโล มูดริค ประสานงานร่วมกัน

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, อิบราฮิม่า โกนาเต้, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, ฟาบินโญ่, ติอาโก้ อัลกันตาร่า - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ, โคดี้ กัคโป 

เชลซี (4-3-3) : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า - เทรโวห์ ชาโลบาห์, ติอาโก้ ซิลวา, เบอนัวต์ บาเดียชิล, ลูอิส ฮอลล์ - มาเตโอ โควาซิช, จอร์จินโญ่, เมสัน เมาน์ท - ฮาคิม ซิเย็ค, ไค ฮาแวร์ทซ์, มิไคโล มูดริค

ผู้ตัดสิน: ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »