ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ! เชลซี ประกาศคว้า มาดูเอเก้ จาก พีเอสวี

ทางการ! เชลซี ประกาศคว้า มาดูเอเก้ จาก พีเอสวี

Posted 21/01/2023 by siamsport

"สิงห์บลูส์" เชลซี ยังคงเดินหน้าเสริมทัพอย่างเมามันส์ ล่าสุดประกาศสอย โนนี่ มาดูเอเก้ ปีกจอมพลิ้วชาวอังกฤษ จาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น อีกคนแล้ว ถือเป็นแข้งใหม่รายที่หกของสโมสรในช่วงตลาดหน้าหนาว

เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัว โนนี่ มาดูเอเก้ ปีกดาวรุ่งเลือดผู้ดี ที่ย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น อย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา 

มาดูเอเก้ จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบยาวๆ 7 ปีครึ่ง หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2030 (มีออปชั่นขยายเพิ่มหนึ่งปี) ส่วนค่าตัวการย้ายทีม ตามรายงานระบุว่า อยู่ที่ 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,260 ล้านบาท)

"ผมรู้สึกยินดีมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญากับหนึ่งในสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก" ดาวเตะวัย 20 ปี เปิดใจ "การได้กลับมา อังกฤษ และเล่นใน พรีเมียร์ลีก ถือเป็นความฝันของผมและครอบครัวของผมเลย ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะได้เริ่มต้นกับที่นี่"

สำหรับ มาดูเอเก้ ซึ่งเคยเป็นนักเตะเยาวชนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถือเป็นแข้งใหม่รายที่หกของ เชลซี ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว ต่อจาก เบอนัวต์ บาเดียชิล, ดาวิด ดาโทร โฟฟาน่า, อังเดรย์ ซานโตส, ชูเอา เฟลิกซ์ และ มิไคโล มูดริค
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »