ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เราต้องการแก้แค้น! ซีแมน มั่นใจ อาร์เซน่อล โค่น แมนยู

เราต้องการแก้แค้น! ซีแมน มั่นใจ อาร์เซน่อล โค่น แมนยู

Posted 22/01/2023 by siamsport

เดวิด ซีแมน ตำนานโกล อาร์เซน่อล ฟันธง "ไอ้ปืนใหญ่" จะเป็นฝ่ายคว้าชัยเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ พร้อมระบุสกอร์ที่จะออกมาแบบสุดสูสี
เดวิด ซีแมน อดีตยอดผู้รักษาประตูของ อาร์เซน่อล แสดงความมั่นใจว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทีมเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 47 แต้ม จากการลงแข่ง 18 นัด ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุดอยู่อันดับสี่ มี 39 แต้ม จาก 19 นัด ดังนั้นหาก "ไอ้ปืนใหญ่" คว้าชัยชนะได้ พวกเขาจะทิ้งห่าง "ปีศาจแดง" ไปไกลเป็น 11 แต้มทันที แถมลงเตะน้อยกว่า 1 นัด


สำหรับการเจอกันครั้งแรกของฤดูกาล แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายได้เฮ โดยเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทุบ อาร์เซน่อล 3-1 เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายน ปีที่แล้ว แต่ ซีแมน มองว่า ครั้งนี้ชัยชนะจะตกเป็นของ "เดอะ กันเนอร์ส"

"อาร์เซน่อล เจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอนว่า มันเป็นเกมใหญ่และน่าสนใจมากๆ ผมรู้สึกว่าเรามีดีพอ เราอยากแก้แค้นเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผมว่า อาร์เซน่อล จะชนะ 1-0" ตำนานโกลทีมชาติอังกฤษวัย 59 ปี กล่าวผ่าน พ็อดแคสต์

ทั้งนี้ ซีแมน เคยเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ช่วงระหว่างปี 1990-2003 และคว้าแชมป์ลีกร่วมกับสโมสร 3 สมัย (1990/91, 1997/98 และ 2001/02)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »