ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอร์ราร์ดขันอาสาพาเบลลิงแฮมมาจอยลิเวอร์พูล

เจอร์ราร์ดขันอาสาพาเบลลิงแฮมมาจอยลิเวอร์พูล

Posted 22/01/2023 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานดาวเตะ ลิเวอร์พูล พูดแบบติดตลกในตอนรับหน้าที่กูรูทาง บีที สปอร์ต โดยบอกว่าจะขอพา จู๊ด เบลลิงแฮม กลับมาเล่นที่ประเทศบ้านเกิด
สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า ที่ตอนนี้ว่างงานการคุมทีมได้กลับไปเยือนถิ่นแอนฟิลด์ อีกครั้งในฐานะกูรูลูกหนังผ่านสื่ออย่าง บีที สปอร์ต ร่วมด้วย โจ โคล และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ 2 อดีตดาวเตะร่วมรุ่นทีมชาติอังกฤษ

โดยในตอนหนึ่งของการทำหน้าที่นั้น "สตีวี่ จี" พูดถึง จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งมีข่าวเชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนัก และคาดว่า "หงส์แดง" จะเดินหน้าจริงจังตอนช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อจะคว้ามาร่วมทัพให้ได้


เจอร์ราร์ด เผยว่าตนเองขอเป็นอาสาสมัครที่จะพาแข้งวัย 19 ปีมาเล่นที่ แอนฟิลด์ ให้ได้ และย้ำว่า เบลลิงแฮม เหมาะสมอย่างมากที่จะเล่นที่ แอนฟิลด์

"เบลลิงแฮม คือคนที่ใช่ (สำหรับ ลิเวอร์พูล) ผมเป็นแฟนตัวยงของเขา และ ลิเวอร์พูล ก็ขาดนักเตะหมายเลข 8 ที่วิ่งไปในกรอบเขตโทษ และนำประตูมาให้ เบลลิงแฮม ทำได้ทุกอย่าง"

"สิ่งที่เขาจำเป็นต้องทำคือ เมื่อวันไหนเขาว่างก็ส่งไดอารี่ของเขามาให้ผม ผมจะบินไป ดอร์ทมุนด์ มานั่งดินเนอร์ด้วยกัน แล้วก็พาเขากลับมา"

นอกจากนี้ เจอร์ราร์ด ยังเผยว่า แม้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล จะรั้งอยู่อันดับกลางตาราง แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องน่าห่วงต่อการตัดสินใจย้ายมาเล่นที่นี่ของ เบลลิงแฮม เพราะตัวนักเตะเองฉลาดพอที่จะรู้ว่า "หงส์แดง" ยังมีอนาคตสดใสรออยู่

"ลิเวอร์พูล รั้งอยู่กลางตารางก็จริง แต่ผมมั่นใจว่า จู๊ด ฉลาดพอที่จะรับรู้ได้ว่าที่นั่นมีกองเชียร์ 60,000 คนหนุนหลัง, พวกเขามีหนึ่งใน 5 ผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลก, พวกเขาเคยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาไม่นานนี้, ผ่านการเข้าชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงหลัง, มีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และพวกเขาก็พัฒนาผู้เล่นได้ดี"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »