ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สะใจเหลือเกิน! ซินเชนโก้ ขอกลับไปดูประตูชัยอีกรอบก่อนนอน

สะใจเหลือเกิน! ซินเชนโก้ ขอกลับไปดูประตูชัยอีกรอบก่อนนอน

Posted 23/01/2023 by siamsport

โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ฟูลแบ็กชาวยูเครนของ อาร์เซน่อล เผยตนจะกลับไปดูลูกยิงประตูชัยของต้นสังกัดอีกครั้งก่อนหลัง หลัง "ปืนใหญ่" ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-2 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา
เกมนี้ดูเหมือนว่าจะจบลงด้วยสกอร์ 2-2 แต่ อาร์เซน่อล เปิดเกมรุกเต็มสูบในช่วงนาทีสุดท้ายของเกม โดย เลอันโดร ทรอสซาร์ ลากบอกเข้าไปจนเกือบถึงกรอบเขตโทษก่อนจะส่งให้กับ ซินเชนโก้ ที่เปิดบอลไปให้ มาร์ติน โอเดการ์ด ซัดไปติดบล็อก เฟร็ด แต่บอลลอยเข้าทาง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่แตะบอลเข้าประตู

อย่างไรก็ตามจังหวะดังกล่าวดูเหมือนว่า เอ็นเคเทียห์ จะล้ำหน้า แต่เมื่อ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ เช็ค วีเออาร์ ก่อนยืนยันให้เป็นประตู เนื่องจากอารอน วาน-บิสซาก้า ขึ้นไม่ทัน และทำให้ อาร์เซน่อล ชนะ 3-2 คว้า 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ


ซินเชนโก้ เปิดใจว่า "ผมรักชัยชนะในครั้งนี้ คุณรู้ไหม ? ความรู้สึกของการคว้าชัยชนะในนาทีสุดท้าย หรือวินาทีสุดท้าย มันเป็นสิ่งที่คุณไม่สามารถพรรณาออกมาเป็นคำพูดได้เลย"

"วันนี้มันช่างน่าเหลือเชื่อมากๆ ผมคงจะต้องกลับไปดูจังหวะนั้น (ประตูชัย) อีกครั้งก่อนที่ผมจะเข้านอน เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่สุดแสนมหัศจรรย์จริงๆ" อดีตสตาร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »