ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งขาอ่อนปวกเปียก! คอบอลจวก บรูโน่ ชอบพุ่งล้มหวังจุดโทษ

แข้งขาอ่อนปวกเปียก! คอบอลจวก บรูโน่ ชอบพุ่งล้มหวังจุดโทษ

Posted 23/01/2023 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนจวกหนักหลังเจ้าตัวพยายามที่จะเรียกร้องเอาจุดโทษในช่วงต้นเกม แมตช์ที่แพ้ อาร์เซน่อล 2-3 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา
ดาวเตะชาวโปรตุกีส เป็นนักเตะคนสำคัญของ "ผีแดง" นับตั้งแต่ย้ายจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับทีมเมื่อปี 2020 อย่างไรก็ตามเจ้าตัวมักจะมีกิตติศักดิ์ไม่ค่อยดีในด้านลบเกี่ยวกับการตบตาผู้ตัดสินเพื่อหวังเอาจุดโทษ

สำหรับแมตช์ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม นั้น แฟร์นันด์ส แสดงพฤติกรรมดังกล่าวในช่วง 6 นาทีแรกเมื่อเขาหลุดกับดักล้ำหน้าแตะหนี แอรอน แรมส์เดล ก่อนทิ้งตัวร่วงลงไปนอนกับพื้น และรีบหันไปที่ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ กรรมการ เพื่อเรียกร้องเอาจุดโทษ แต่ท่านเปาเมินเฉยปล่อยให้เล่นต่อไป


จากการกระทำดังกล่าวทำให้มีแฟนบอลเข้ามาแสดงความเห็นมากมายผ่านสื่อสังคมออนไลน์ บางรายถึงขนาดอ้างอิงชื่อ ฮาเวิร์ด เว็บบ์ หัวหน้าคณะผู้ตัดสิน พรีเมียร์ลีก ซึ่งมักจะโดนวิจารณ์ว่าชอบเป่าเข้าข้างแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นประจำสมัยยังทำหน้าที่เป็นตุลาการสนาม

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ @DomJackson7 ทวิตว่า "ฮา ฮา ฮา แฟร์นันด์ส์ ตะโกนขอจุดโทษในจังหวะนั้น นายบ้าไปแล้วหรือเปล่า ?" ขณะที่ผู้ใช้ที่มีแอคเค้าท์  @OluHappinesss ระบุว่า "บรูโน่ คนนี้ชอบทำเรื่องหยุมหยิม แบบนั้นจะตะโกนเรียกเอาจุดโทษได้ยังไง ?"

ขณะที่ @riley1892 ทวิตว่า "ถ้าจังหวะนั้นเป็นจุดโทษให้กับ แฟร์นันด์ส คุณคงรู้ความจริงว่า ฮาเวิร์ด เว็บบ์ มีอิทธิพลกับเหล่าผู้ตัดสินมากแค่ไหน" ตบท้ายผู้ใช้ทวิตนาม @Mike_Habs  แสดงความเห็นสั้น ๆว่า "บรูโน่ แฟร์นันด์ส ช่างน่าอายสิ้นดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »