ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดี๋ยวหักค่าขนม! โรมีโอ แกงป๋าเบ็คส์หลังอาร์เซน่อลชนะแมนยู

เดี๋ยวหักค่าขนม! โรมีโอ แกงป๋าเบ็คส์หลังอาร์เซน่อลชนะแมนยู

Posted 23/01/2023 by siamsport

โรมีโอ ลูกชายคนที่สองของ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลางเท้าชั่งทองทีมชาติอังกฤษ ได้ทีอำคุณพ่อเต็มเหนี่ยวหลัง อาร์เซน่อล ทีมรักคว่ำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-2 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา
ทายาทหัวแก้วหัวแหวนของ "เบ็คส์" กับ วิคตอเรีย ซึ่งปัจจุบันย้ายมาเล่นแบบยืมตัวกับทีมสำรองเบรนท์ฟอร์ด ควงคุณพ่อสุดหล่อที่เป็นตำนานจอมปั่นฟรีคิกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาชมเกมบิ๊กแมตช์ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

เบ็คแฮม มีโอกาสได้เฮก่อนในนาทีที่ 17 เมื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซัดประตูสุดสวยให้กับ "ผีแดง" ขึ้นนำไปก่อน 1-0 แต่แค่ 7 นาทีเท่านั้น โรมีโอ ซึ่งเคยเป็นเด็กในอะคาเดมี่ของ "ปืนใหญ่" ได้ฉลองบ้างเมื่อ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ โหม่งตีเสมอ 1-1


ในครึ่งหลัง บูคาโย่ ซาก้า ตะบันอย่างงามให้กับเจ้าบ้านนำในนาทีที่ 53 แต่แค่ 6 นาทีหลังจากนั้น ลิซานโดร มาร์ติเนซ โหม่งประตูตีเสมอ 2-2 แต่ในช่วงนาทีสุดท้าย โรมีโอ ได้เฮสนั่นต่อหน้าคุณพ่อ เมื่อ เอ็นเคเทียห์ ซัดประตูชัยให้ทีมคว้า 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ

หลังจบเกม โรมีโอ ได้โพสต์ภาพบนแพลตฟอร์มอินสตาแกรม ที่เขายิ้มสะใจขณะถ่ายเซลฟี่ร่วมกับ เบ็คแฮม ซึ่งใบหน้าบอกบุญไม่รับ เพื่อฉลองชัยชนะให้กับทีมรัก พร้อมข้อความสั้นๆ ว่า "หลับฝันดีนะครับคุณพ่อ @davidbeckham"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »