ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป็นเมสซี่ก็ไม่รอด!โอเว่นเห็นใจกัคโปย้ายมาช่วงลิเวอร์พูลฟอร์มตก

เป็นเมสซี่ก็ไม่รอด!โอเว่นเห็นใจกัคโปย้ายมาช่วงลิเวอร์พูลฟอร์มตก

Posted 23/01/2023 by siamsport

ไมเคิ่ล โอเว่น ระบุ เห็นใจ โคดี้ กัคโป ที่มาเล่นกับ ลิเวอร์พูล ช่วงฟอร์มตก โดยบอกว่าต่อให้เป็น ลิโอเนล เมสซี่ ก็คงจะไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งกับ "หงส์แดง" ในเวอร์ชั่นนี้ได้
ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตยอดกองหน้าของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่ารู้สึกเห็นใจ โคดี้ กัคโป ปีกรายใหม่ของ "หงส์แดง" อย่างมาก ที่ย้ายมาในช่วงที่ ลิเวอร์พูล กำลังมีปัญหาอย่างหนัก จนส่งผลให้ฟอร์มส่วนตัวของ กัคโป ไม่ดีเท่าไหร่ตามไปด้วย

ก่อนหน้านี้ กัคโป ทำผลงานได้โดดเด่นกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และทีมชาติเนเธอร์แลนด์ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 จนทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีม ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะได้เขามาร่วมทัพด้วยค่าตัว 40-50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,400-1,750 ล้านบาท) แต่จนถึงตอนนี้แข้งวัย 23 ปีก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้จากการลงเล่น 4 นัดในทุกรรายการ


โอเว่น เผยว่า "ที่จริงผมเห็นใจเขาเลยนะ เขามาอยู่กับทีมที่ไม่มีความคงเส้นคงวาและสูญเสียความมั่นใจจากที่เราเคยเห็นในอดีตไปจนหมด เกมนี้ (เกมที่เสมอกับ เชลซี 0-0) เขามีโอกาสทำประตูสัก 2 ครั้งได้ มันเห็นได้ชัดว่าเขาพยายามอย่างหนัก"

"ผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับอนาคต แต่ตอนนี้น่ะเหรอ คือผมกล้าพูดเลยว่าต่อให้เป็น ลิโอเนล เมสซี่ ก็คงจะไม่มีทางย้ายเข้ามาแล้วดูดีในทีมชุดนี้ได้หรอก เพราะพวกเขากำลังแย่มากๆ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »