ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาตามนัด! มอร์แกน จิก เทน ฮาก หลัง แมนยู บุกแพ้ อาร์เซน่อล

มาตามนัด! มอร์แกน จิก เทน ฮาก หลัง แมนยู บุกแพ้ อาร์เซน่อล

Posted 24/01/2023 by siamsport

เพียร์ส มอร์แกน นักข่าวคนดังในฐานะแฟนบอล อาร์เซน่อล ได้ทีเย้ยหยันเอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตามที่ตัวเองเคยประกาศเอาไว้หลังจากทีม ปืนใหญ่ เปิดบ้านชำระหนี้แค้น ผีแดง ได้สำเร็จ

มอร์แกน ตั้งตัวเป็นศัตรูกับ เทน ฮาก อย่างชัดเจนนับตั้งแต่เขาถูก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งมีความคุ้นเคยกันดีติดต่อให้สัมภาษณ์โจมตีนายใหญ่ดัตช์ รวมทั้งต้นสังกัดเพื่อเป็นใบเบิกทางให้ย้ายออกจาก โรงละครแห่งความฝัน

ต่อความต้องการย้ายทีมของ โรนัลโด้ เป็นที่ชัดเจนว่าศูนย์หน้าทีมชาติ โปรตุเกส กระหายเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก แต่สุดท้ายไม่สมหวัง และต้องลงเอยกับ อัล นาสเซอร์ สโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย

ขณะเดียวกัน ซีอาร์เซเว่น ก็ไม่ถูกชะตากับ เทน ฮาก ที่ดร็อปเขาเป็นตัวสำรองอย่างถาวร ขณะที่ มอร์แกน เคยจวกกุนซือเลือดกังหันลมไปแล้วว่าไม่มีความเคารพต่อยอดกองหน้าซึ่งซีซั่นก่อนมีดีกรีเป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสร และเป็นเจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ ห้าสมัย

จนในที่สุด หลังจาก อาร์เซน่อล เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ 3-2 ในเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พิธีกรคนดังก็จัดแจงเย้ยใส่นายใหญ่ ผีแดง ตามระเบียบหลังจากทีมของเขาถูก เดอะ กันเนอร์ส ทิ้งห่างเป็น 11 แต้มแล้วจากที่สองเกมก่อนหน้านี้ ผีแดง มีโอกาสไล่ตามทีม ปืนใหญ่ เหลือสามแต้มเท่านั้นหากชนะได้ทั้ง คริสตัล พาเลซ และ อาร์เซน่อล

"ยินดีด้วย@แมนฯ ยูไนเต็ด มันเกิดขึ้นเมื่อคุณจ้างโค้ชที่จองหองซึ่งขาดความเคารพ [goat]@คริสเตียโน่ อย่างเลวร้ายจนเขาต้องย้ายทีม และแทนที่เขาด้วยใครก็ไม่รู้ที่ผมไม่เคยรู้จักซึ่งมีชื่อเหมือนไส้กรอกออสเตรีย#เว็กฮอร์สต์" มอร์แกน ทวีต



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »