ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่การันตีตัวจริง!เป๊ปลั่นพร้อมดร็อปเดอบรอยน์

ไม่การันตีตัวจริง!เป๊ปลั่นพร้อมดร็อปเดอบรอยน์

Posted 25/01/2023 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ระบุ เควิน เดอ บรอยน์ อาจไม่ได้เป็นคนสำคัญจนถึงขั้นที่จะได้เป็นตัวจริงทุกนัดแล้ว โดยบอกว่าบางครั้งตนต้องใช้งานคนอื่นที่เหมาะกับเกมนั้นๆ มากกว่า

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนพร้อมที่จะดร็อป เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนดังของทีมทุกเมื่อ แม้ว่าหลายคนจะคิดว่าเขาเป็นคนที่ทีมขาดไม่ได้ก็ตาม

เดอ บรอยน์ ได้รับการยกย่องจากหลายฝ่ายว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่เก่งที่สุดของวงการลูกหนังตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา จากการที่ทำผลงานได้โดดเด่นหลายด้าน โดยเฉพาะการผ่านบอลที่ยอดเยี่ยม แต่ในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-2 เมื่อวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมานั้น กวาร์ดิโอล่า ทำให้หลายคนแปลกใจด้วยการจับกองกลางชาวเบลเยียมออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรอง แถมสุดท้ายก็ไม่ส่งเขาลงสนามด้วย

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "เรารู้จักกันดีมากๆ มานานถึง 7 ปีแล้ว ผมรู้ดีว่าเมื่อไหร่ที่ เควิน พร้อมลงเล่น และวันไหนที่เขาไม่พร้อม มันเป็นเรื่องปกติ เรามีเกมต้องลงเล่นหลายนัด บางครั้งเราต้องการนักเตะที่มีสไตล์การเล่นอีกแบบหนึ่งในตำแหน่งของเขา บางครั้งเราต้องการให้มีนักเตะของเราไปอยู่ในกรอบเขตโทษมากกว่าปกติ ซึ่ง เควิน มีปัญหาในการเล่นแบบนั้นนิดหน่อย"

"เมื่อพูดถึง เควิน คุณย่อมคาดหวังว่าเขาจะทำแอสซิสต์ได้อยู่เสมอ แต่มีกี่ครั้งกันที่เขาผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีมก่อนที่สุดท้ายจะไม่เป็นประตูจนทำให้มันไม่ถูกนับเป็นการทำแอสซิสต์ ? ขุมกำลังของเรามีการแข่งขันชิงตำแหน่งกันอย่างสูง บางนัดเราต้องการนักเตะที่มีสไตล์แบบเฉพาะเจาะจงซึ่ง เควิน มีปัญหานิดหน่อยในเรื่องแบบนั้น"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »