ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซี ลุ้น เอ็นโซ่-อาร์เซน่อล แย่ง ไกเซโด้!จับตา4สตาร์ย้ายทีมโค้งสุดท้าย

เชลซี ลุ้น เอ็นโซ่-อาร์เซน่อล แย่ง ไกเซโด้!จับตา4สตาร์ย้ายทีมโค้งสุดท้าย

Posted 26/01/2023 by siamsport

เชลซี หวนล่า เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ - อาร์เซน่อล ร่วมวงแย่งลายเซ็น มอยเซส ไกเซโด้ - จับตา 4 แข้งลุ้นย้ายสังกัดก่อนปิดตลาดหน้าหนาว

ตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคมเหลือเวลาเปิดทำการอีกแค่ 7 วันเท่านั้น และหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็กำลังเดินหน้าเสริมทัพ โดยเฉพาะ เชลซี ที่ได้แข้งใหม่มาเพิ่มอีกถึง 6 ราย 

"สิงห์บลูส์" ซื้อมาทั้ง โนนี่ มาดูเอเก้, เบอนัวต์ บาเดียชิล, ดาวิด ดาโทร โฟฟาน่า, อังเดรย์ ซานโตส และ มิไคโล มูดริค รวมทั้งไปยืม ชูเอา เฟลิกซ์ มาจาก แอตเลติโก มาดริด อีกด้วย

เชื่อว่าก่อนปิดตลาดหน้าหนาวจะยังมีดีลใหญ่ๆ ให้เห็นแน่นอน และนี่คือ 4 สตาร์ที่ได้ลุ้นจะเปลี่ยนต้นสังกัด

1. เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ไป เชลซี

เชลซี หวนกลับไปล่าตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ของ เบนฟิก้า อีกครั้ง และทุกฝ่ายจะเจรจากันภายในสัปดาห์นี้ 

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เชลซี เคยยื่นข้อเสนอ 103 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,150 ล้านบาท)ให้กับ เบนฟิก้า แต่จะเป็นการแบ่งจ่ายค่าตัวนักเตะเป็นสามงวดตลอดระยะเวลา 3 ปี ก่อนที่ดีลจะล่มไป 

เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาของ ท็อดด์ โบลี่ห์ เจ้าของทีม เชลซี แต่ เบนฟิก้า ก็พยายามรั้งดาวเตะวัย 22 ปี ทำให้ต้องลุ้นกันอย่างหนักว่าดีลนี้จะเกิดขึ้นหรือไม่

2. มอยเซส ไกเซโด้ ไป อาร์เซน่อล หรือ เชลซี

ในช่วงเปิดตลาดรอบนี้ อาร์เซน่อล เพิ่งซื้อ เลอันโดร ทรอสซาร์ ปีกทีมชาติเบลเยียม มาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และก็หวังคว้า มอยเซส ไกเซโด้ กองกลาง "เจ้านกนางนวล" ให้ได้อีกราย

แน่นอนว่า ค่าตัวของดาวเตะทีมชาติเอกวาดอร์วัย 21 ปี ถูกกว่า เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ อยู่เยอะ ทำให้เป็นทางเลือกถ้า "ปืนใหญ่" พลาดได้ตัวสตาร์ เบนฟิก้า

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล จะต้องแย่งกับ เชลซี ที่เล็งคว้า ไกเซโด้ ไปเสริมทัพเช่นกัน ทำให้น่าจับตาอย่างมากว่าทีมไหนจะได้ลายเซ็นนักเตะ หลัง "สิงห์บลูส์" เพิ่งสร้างความเจ็บแสบปาดหน้า "ปืนใหญ่" ในรายของ มิไคโล มูดริค ปีกทีมชาติยูเครน

3. แอนโธนี่ กอร์ดอน ไป นิวคาสเซิ่ล หรือ เชลซี

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังเจรจากับ เอฟเวอร์ตัน ถึงความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญากับ แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษ 

"สาลิกาดง" หวังที่จะปิดดีลได้ที่ราคา 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,012 ล้านบาท) บวกโบนัส 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 607 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม มีข่าวว่า เชลซี จะหวนกลับมาลุ้นล่า กอร์ดอน เหมือนกัน หลังก่อนหน้านี้เคยเกือบได้ตัวมาแล้ว หลังจากที่นักเตะทำผลงานเยี่ยมช่วงปลายฤดูกาล 2021/22

4. นิโคโล่ ซานิโอโล่ ไป สเปอร์ส หรือ นิวคาสเซิ่ล


อาแอส โรม่า พร้อมพิจารณาขาย นิโคโล่ ซานิโอโล่ กองกลางตัวรุกคนเก่งภายในเดือนนี้ ที่ราคา 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) 

ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็แสดงเจตนาชัดเจนว่า อยากได้นักเตะเข้ามาเสริมทัพให้ได้ก่อนปิดตลาดเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งไปแย่งชิงพื้นที่ท็อปโฟร์ให้ได้

กระนั้นก็ดี นิวคาสเซิ่ล พร้อมเข้ามาปาดหน้า สเปอร์ส ในการแย่งชิงลายเซ็นของ ซานิโอโล่ วัย 23 ปี ทำให้ต้องลุ้นว่าตัวนักเตะจะได้ย้ายไปอยู่ทีมไหน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »