ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเปอร์ส จ่อได้แบ็กใหม่, ซานิโอโล่ ไป บอร์นมัธ ! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (27 ม.ค. 66)

สเปอร์ส จ่อได้แบ็กใหม่, ซานิโอโล่ ไป บอร์นมัธ ! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (27 ม.ค. 66)

Posted 27/01/2023 by siamsport

ถึงแม้เป็นสโมสรไซส์เล็ก แต่ บอร์นมัธ คิดการใหญ่จนหลายๆ คนต้องอึ้ง เพราะล่าสุดมีการทาบซื้อแข้งระดับสตาร์ดังในเวที เซเรีย อา อย่าง นิโคโล่ ซานิโอโล่ แถมไปๆ มาๆ มีลุ้นได้ตัวเสียด้วย ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็กำลังจะได้นักเตะที่เล็งมานาน แต่จะเป็นใครนั้น เรามาหาคำตอบกัน พร้อมกับการอัปเดตความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจอื่นๆ อีกเช่นเคย

- (Official) โคดี้ ดราเมห์ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง ลีดส์ ยูไนเต็ด ถูกส่งตัวให้ ลูตัน ทาวน์ ยืมใช้งานจนจบฤดูกาล 

- (Official) เซาธ์แฮมป์ตัน คว้า เจมส์ บรี แบ็กขวาชาวอังกฤษ มาจาก ลูตัน ทาวน์ ด้วยค่าตัวตามรายงาน 750,000 ปอนด์ (ประมาณ 30.75 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันถึงปี 2026  

- แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีกดาวรุ่งคนเก่ง เอฟเวอร์ตัน ไม่ได้ซ้อมกับทีมอีกครั้งในวันนี้ (พฤหัสบดี) โดยเจ้าตัวมีความประสงค์ที่จะย้ายไป นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังจากที่ตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกันเรียบร้อย (Fabrizio Romano)

- การเจรจาระหว่าง เอฟเวอร์ตัน และ นิวคาสเซิ่ล เกี่ยวกับดีลของ กอร์ดอน เป็นไปอย่างเชื่องช้า แต่คาดว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะมีการตัดสินใจเร็วๆ นี้ (Fabrizio Romano)

- บอร์นมัธ คิดการใหญ่ หวังคว้าตัว นิโคโล่ ซานิโอโล่ สตาร์ตัวรุก อาแอส โรม่า มาร่วมทีม โดยได้มีการยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) + โบนัส ให้ "หมาป่าเหลือง-แดง" พิจารณาเรียบร้อย พร้อมกับให้สิทธิ์ โรม่า ได้เงิน 10% จากค่าตัวการย้ายทีมครั้งต่อไปของ ซานิโอโล่ ด้วย (Fabrizio Romano)

- อย่างไรก็ตาม เข้าใจว่า ซานิโอโล่ อยากย้ายไป เอซี มิลาน มากกว่า และได้มีการตกลงสัญญาส่วนตัวกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เรียบร้อย โดย มิลาน อยากได้ ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 23 ปี มาร่วมทัพแบบสัญญายืมตัว พ่วงออปชั่นซื้อขาด (Fabrizio Romano)

- ล่าสุด!!! เอซี มิลาน ตัดสินใจถอนตัวจากการล่า ซานิโอโล่ แล้ว ซึ่งนั่นทำให้ บอร์นมัธ เจอทางสะดวกในการคว้าตัว สตาร์ โรม่า มาร่วมทัพ (Gianluca Di Marzio)

- ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใกล้ที่จะได้ตัว เปโดร ปอร์โร่ แบ็กขวาชาวสแปนิชของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีม ที่ราคา 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,620 ล้านบาท) โดยนักเตะจะจรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028 (Fabrizio Romano)

- เชลซี พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอทาบซื้อ มาโล กุสโต้ แบ็กขวาดาวเด่น โอลิมปิก ลียง อีกครั้ง ถึงแม้ ลียง ไม่อยากปล่อย ดาวเตะวัย 19 ปี ในเดือนนี้ก็ตาม (Fabrizio Romano)

- ลีดส์ ยูไนเต็ด มีความคืบหน้าในการเจรจาคว้าตัว เวสตัน แม็คเคนนี่ กองกลาง ยูเวนตุส แต่ทั้งสองสโมสรยังไม่ได้บทสรุป และจะมีการพูดคุยกันต่อ (Fabrizio Romano)

- น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กำลังพิจารณาที่จะออกล่าตัว โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ มิดฟิลด์สำรอง อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทัพแดนกลาง (Calciomercato)

- ชูเอา โกเมส กองกลางดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ ฟลาเมงโก้ กำลังจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่ราคา 17 ล้านยูโร (ประมาณ 612 ล้านบาท) โดยถึงแม้ โอลิมปิก ลียง พยายามที่จะปาดหน้าชิงตัว แต่ ดาวเตะวัย 21 ปี ต้องการย้ายซบ "หมาป่า" เท่านั้น (Vene Casagrande / Fabrizio Romano)

- โกเมส จะเซ็นสัญญากับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028 (Fabrizio Romano)

- ยูเวนตุส มีแผนการที่จะทำเงินจากการขาย เดนิส ซากาเรีย กองกลางชาวสวิส ซึ่งปัจจุบันถูกปล่อยตัวให้ เชลซี ยืมใช้งาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ (Gazzetta dello Sport)

- เอลเดอร์ โชมูโรดอฟ หัวหอกสำรอง อาแอส โรม่า จ่อย้ายไปร่วมทีม สเปเซีย แบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล โดยที่ สเปเซีย ไม่มีออปชั่นซื้อขาดแต่อย่างใด (Gianluca Di Marzio)

- โตริโน่ มีความมั่นใจที่จะปาดหน้า โอลิมปิก มาร์กเซย คว้าตัว อีวาน อิลิช กองกลางตัวรับเลือดเซิร์บของ เฮลลาส เวโรน่า ได้สำเร็จ โดยถึงแม้ มาร์กเซย ตกลงได้หมดทุกอย่างแล้ว แต่มีความเป็นไปได้ที่ตัวนักเตะจะเปลี่ยนใจ (Fabrizio Romano)

- สำหรับดีลนี้ โตริโน่ จะคว้าตัว อิลิช มาร่วมทีมทันที ไม่ใช่รอคว้าตัวในช่วงซัมเมอร์ เหมือนกับที่ มาร์กเซย ตกลงกับทาง เวโรน่า (Fabrizio Romano)

- มีหลายสโมสรอยากยืมตัว ไรอัน กราเฟนแบร์ก กองกลางชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ไปใช้งานจนจบฤดูกาล ทว่า "เสือใต้" ไม่เล่นด้วย เพราะมอง แข้งวัย 20 ปี เป็นนักเตะกำลังสำคัญของทีมในอนาคต (Fabrizio Romano)

- มัลคอล์ม ปีกเลือดแซมบ้าของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ถูกเสนอขายให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (Matteo Moretto)
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »