ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีนิว โรนัลโด้ ด้วย!3แข้งอเมริกาใต้ แมนยู น่าดึงเสริมทัพ

มีนิว โรนัลโด้ ด้วย!3แข้งอเมริกาใต้ แมนยู น่าดึงเสริมทัพ

Posted 27/01/2023 by siamsport

ล็อกเป้า 3 แข้งดาวรุ่งชาวอเมริกาใต้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าสอยมาเสริมทัพในอนาคตตามรอย กาเซมีโร่ และ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังนำทัพ "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทางทฤษฎีแล้วยังมีลุ้นแชมป์ 4 รายการที่ลงเล่นในฤดูกาลนี้ทั้ง พรีเมียร์ลีก, ยูโรปา ลีก, เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ

หนึ่งในเหตุผลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มแข็งแกร่งซีซั่นนี้คือ นักเตะใหม่ที่ดึงมาในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วต่างทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้ง คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ปราการหลังอาร์เจนไตน์ และ กาเซมีโร่ มิดฟิลด์บราซิเลียน 

หลัง มาร์ตีเนซ และ กาเซมีโร่ ทำผลงานน่าประทับใจก็มีโอกาสที่ "ปีศาจแดง" จะไปดึงแข้งอเมริกาใต้ มาเสริมทัพอีกในอนาคต โดยที่น่าสนใจคือ 3 รายนี้

1. วิตอร์ โรเก้

วิตอร์ โรเก้ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียน ได้รับการยกย่องว่าจะเป็นเพชรเม็ดใหม่แห่งวงการลูกหนังอเมริกาใต้ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมตั้งแต่เล่นให้ ครูเซโร่ ก่อนมาอยู่กับ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ เมื่อปีที่แล้ว

หัวหอกวัย 17 ปี ถูกยกให้เป็น "นิวโรนัลโด้" เนื่องจากมีลีลาและความยอดเยี่ยมในการทำประตูเหมือนกับ โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล

โรเก้ ซึ่งยิงไป 14 ประตูในการเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของสโมสร จะต้องรอจนถึงอายุ 18 ถึงสามารถย้ายออกไปค้าแข้งในต่างแดน และเชื่อว่า เมื่อถึงเวลานั้นจะมียักษ์ใหญ่หลายทีมในยุโรปตามจีบแน่นอน

โรนัลโด้ เคยพูดถึงเจ้าหนูโรเก้ ไว้เมื่อปีที่แล้วว่า "เขาจะโด่งดังเป็นพลุแตกแน่นอน" โดยเวลานี้เจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ราว 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,130 ล้านบาท)

2. อลัน วาเรล่า

อลัน วาเรล่า กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ วัย 21 ปี ค้าแข้งอยู่กับ โบคา จูเนียร์ส สโมสรดังในบ้านเกิด หลังก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2020

การเข้ามาของ เอริคเซ่น และ กาเซมีโร่ ช่วยให้แผงกลางของ "ปีศาจแดง" แข็งแกร่งขึ้นมาก แต่ทั้งคู่ก็เริ่มมีอายุเยอะแล้ว ทำให้สโมสรต้องมาหาตัวแทนในอนาคต

วาเรล่า โชว์ฟอร์มเยี่ยมให้กับ โบคา จูเนียร์ส ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง และลงเล่นในลีกไปแล้ว 55 นัด ทำได้ 8 ประตู ตั้งแต่ขึ้นชุดใหญ่เมื่อปี 2020 

รายงานระบุว่า วาเลร่า มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 738 ล้านบาท)

3. อันเจโล่ กาเบรียล


อันเจโล่ กาเบรียล กองหน้าวัย 18 ปีของ ซานโตส ได้รับคำชมว่าเป็นเด็กมหัศจรรย์ของวงการลูกหนังละติน และเคยมีข่าว ลิเวอร์พูล กับ เรอัล มาดริด สนใจอยู่เหมือนกัน

กาเบรียล ขึ้นชั้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ซานโตส ตั้งแต่อายุ 16 และติดทีมชาติบราซิล ชุดเล็กมาทั้งรุ่นยู-15, ยู-17 และยู-20

กาเบรียล มีจุดเด่นในเรื่องความคล่องแคล่ว, ทักษะ และเลี้ยงบอล โดยเชื่อว่า หากย้ายไปเล่นในยุโรปจะมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,050 ล้านบาท) อย่างแน่นอน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »